Với tổng diện tích lên đến 2,1ha, công viên thế giới di sản kiến trúc The Destina tọa lạc tại vị trí đắc địa nhất dự án Cát Tường Phú Hưng đã chính thức khánh thành vào ngày 17/8 vừa qua hứa hẹn sẽ trở thành “điểm nhấn” đặc biệt trên bản đồ du lịch Bình Phước.

“Điểm nhấn” đặc biệt trên bản đồ du lịch Bình Phước

Việc khánh thành công viên The Destina cũng chính là chất xúc tác mạnh mẽ thu hút sự quan tâm của các nhà đầu tư và khách hàng có nhu cầu an cư đến với dự án bởi tiềm năng du lịch, khai thác các hoạt động thương mại được đánh giá khá cao.

Công viên The Destina một quần thể công trình di sản kiến trúc trên thế giới được tái hiện một cách tinh tế đến từng chi tiết, mỗi công trình kiến trúc là biểu trưng cho một nền văn hóa gắn liền với lịch sử của các nước phương Tây. Tháp đồng hồ Big Ben biểu tượng lịch sử và văn hóa nước Anh; bầu không gian lãng mạn tại nước Pháp với Khải Hoàn Môn, Nhà Thờ Đức Bà Paris, hay đài phun nước Apollo trong cung điện Versailles tráng lệ hay check-in xứ sở cờ hoa hiện đại với Quảng Trường Thời Đại, Nhà Trắng,…

Một thế giới kiến trúc cổ đại với đấu trường La Mã Coloseum hay con ngựa gỗ Thành Troia, cũng được tái hiện sinh động ngay tại công viên này. Ngoài ra, các dịch vụ thương mại như beer club, nhà hàng, coffee…cũng được chính thức khai trương để phục vụ du khách.

Khánh thành công viên thế giới di sản kiến trúc The Destina tại KĐT Cát Tường Phú Hưng

Phát biểu tại buổi lễ, ông Lê Tiến Vũ – Phó TGĐ điều hành Tập đoàn khẳng định: “Công Viên The Destina được đầu tư, xây dựng và đưa vào hoạt động không chỉ thiết lập chuẩn mực sống chất lượng cho cư dân tại khu đô thị, nâng cao đời sống văn hoá tinh thần cộng đồng khu đô thị, mà còn xây dựng nên một điểm tham quan, vui chơi giải trí, hấp dẫn cho du khách gần xa, góp phần kiến tạo cảnh quan đô thị xanh, đẹp, hiện đại cho thành phố Đồng Xoài. Bên cạnh đó, phần nào khẳng định mạnh mẽ năng lực đầu tư, phát triển các dự án đô thị hiện đại của tập đoàn Cát Tường”.

Các công trình di sản kiến trúc trên thế giới được tái hiện một cách tinh tế tại công viên The Destina

Tiềm năng gia tăng giá trị của dự án được quy hoạch bài bản

Nằm tại trung tâm TP. Đồng Xoài, cửa ngõ giao thương phía Bắc TP.HCM, dự án Cát Tường Phú Hưng có quy mô 92,7ha được coi là khu đô thị kiểu mẫu đầu tiên tại Bình Phước bởi công trình cảnh quan, công viên cây xanh và các công trình công cộng chiếm gần 50% diện tích khu đô thị.

Cảnh quan độc đáo và lối quy hoạch khoa học bài bản mang đến cho cư dân tại đây không gian sống trong lành với 2 công viên văn hóa quy mô lên đến 3,9ha, 6 công viên chức năng, đại lộ Danh Nhân, quảng trường Ánh Sáng và hệ thống cây xanh phủ dài khắp khu đô thị…

Tại đây còn có hệ thống tiện ích phục vụ cư dân với 2 TTTM quy mô lên đến 4,2ha, hệ thống trường mầm non quốc tế, trường tiểu học, bệnh viện , khu vui chơi, giải trí, thể thao đa dạng với phòng gym, yoga, dịch vụ chăm sóc cơ thể, sân bóng… Đặc biệt là pháp lý hoàn thiện, đã có GCNQSDĐ từng nền, cùng tiến độ triển khai thi công cơ sở hạ tầng vượt trội giúp Cát Tường Phú Hưng tiêu thụ thành công hơn 3.000 sản phẩm trong 6 tháng kể từ khi chính thức công bố ra thị trường. Theo các nhà đầu tư, đó cũng chính là yếu tố gia tăng giá trị của dự án Cát Tường Phú Hưng, và thể hiện năng lực của chủ đầu tư.

Trong đợt này chủ đầu tư tiếp tục công bố 2 loại hình sản phẩm chính đất nền và nhà phố thương mại với phương thức thanh toán linh hoạt.Khách hàng mua nhà phố thương mại sẽ được hưởng ưu đãi thanh toán từ 24 - 36 tháng, 0% lãi suất, chỉ cần thanh toán trước 30%. Với sản phẩm đất nền, khách hàng chỉ cần thanh toán trước 50%, phần còn lại chia đều thanh toán trong 24 tháng.

Đặc biệt, việc khánh thành công viên The Destina và các hạng mục đang được triển khai như TTTM Ngân Phát (quy mô 2,8ha) đã khởi công vào tháng 4 vừa qua, chợ đêm Phú Thiên Kim (quy mô 1,4ha) khởi công vào tháng 8 này và dự kiến đi vào hoạt động cuối năm nay khi chính thức vận hành sẽ thu hút lượng lớn khách đến tham quan và mua sắm.

Cùng với vị trí đắc địa và hạ tầng giao thông ngày càng hoàn thiện, Cát Tường Phú Hưng hiện đang là “điểm sáng” hấp dẫn thu hút nhà đầu tư cũng như khách hàng có nhu cầu an cư trên thị trường BĐS vùng ven.

Theo TTDN
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.