CafeLand - SCG Packaging Public Company Ltd (SCGP) cho biết trong một tuyên bố rằng thương vụ mua 70% cổ phần công ty Nhựa Duy Tân dự kiến ​​sẽ hoàn thành vào giữa năm 2021.

Image result for Công ty Nhựa DUy Tân

Nhựa Duy Tân là nhà sản xuất lớn nhất Việt Nam về các sản phẩm bao bì nhựa cứng như hộp đựng dầu gội và thực phẩm, trong đó công ty này bán 80% trong nước và xuất khẩu phần còn lại sang Hoa Kỳ và một số quốc gia khác.

Nhựa Duy Tân cũng sản xuất các sản phẩm đồ gia dụng bằng nhựa và có tổng công suất hàng năm là 116.000 tấn. Năm ngoái, công ty đạt doanh thu 4,7 nghìn tỷ đồng ( tương đương 204 triệu USD).

Khoản đầu tư vào Duy Tân là một phần trong kế hoạch mở rộng của SCGP trên khắp Đông Nam Á. SCGP có 43 nhà máy đóng gói tại Việt Nam, Indonesia, Malaysia, Philippines và Thái Lan.

Công ty có kế hoạch đầu tư 10 tỷ baht ( tương đương 333 triệu USD) vào hoạt động kinh doanh các giải pháp đóng gói tại Việt Nam.

Giám đốc điều hành Wichan Jitpukdee cho biết công ty đã liên tục tăng cường đầu tư vào Việt Nam, đạt mức tăng trưởng doanh thu hơn 10% một năm.

Vào tháng 12, SCGP đã mua lại 94% cổ phần của Bao bì Biên Hòa, nhà sản xuất giấy gợn sóng và bao bì nhiều lớp offset.

Năm 2015, SCGP đã đầu tư vào Công ty Cổ phần Bao bì Tín Thành, một trong năm nhà sản xuất bao bì dẻo lớn nhất Việt Nam.

Năm 2009, SCGP đã thành lập Vina Kraft Paper tại Bình Dương với sản lượng 500.000 tấn giấy bao bì hàng năm.

Khánh Chi
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.