CafeLand - TCG Solutions Pte.Ltd thông báo đăng ký mua hơn 12 triệu cổ phiếu SVI của Công ty CP Bao bì Biên Hòa, tương ứng 94,11% vốn SVI.

TCG Solutions Pte. Ltd thuộc quản lý của Thai Containers Group Co., Ltd - Công ty thành viên Tập đoàn SCG (Thái Lan).

Giao dịch dự kiến thực hiện từ ngày 16 đến 31/12/2020.

Trước đó, tại Đại hội cổ đông bất thường SVI đã thông qua việc từ nhiệm của 6/7 thành viên HĐQT. Trong đó, ông Trịnh Thanh Cần từ nhiệm vị trí Chủ tịch HĐQT kiêm người đại diện pháp luật của công ty. Nhiều lãnh đạo người Việt khác, từng gắn bó với doanh nghiệp này cũng cùng rời đi.

Thay vào đó là loạt nhân sự mới, ông Suchai Korprasertsri (giám đốc điều hành TCG) được bổ nhiệm làm tân Chủ tịch HĐQT Bao bì Biên Hòa. Trong khi đó, Tổng giám đốc mới là ông Ekarach Sinnarong, hiện cũng là Tổng giám đốc Công ty Công Nghiệp Tân Á, một doanh nghiệp thuộc SCG tại Việt Nam.

Trước khi thâu tóm Bao bì Biên Hòa, Tập đoàn SCG của tỉ phú người Thái cũng chi hàng ngàn tỷ đồng để sở hữu nhiều doanh nghiệp Việt khác như Bao bì nhựa Tín Thành, Prime Group (vật liệu xây dựng)...

Phương Vy
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.