UBND tỉnh Lâm Đồng vừa có văn bản giao UBND thành phố Đà Lạt nghiên cứu đề nghị của Công ty cổ phần Milli về việc đăng ký tham gia đầu tư mô hình thí điểm phát triển kinh tế đêm tại khu vực Quảng trường Lâm Viên và một số khu vực khác trên địa bàn thành phố Đà Lạt.

Ảnh minh họa

UBND tỉnh Lâm Đồng giao UBND thành phố Đà Lạt hướng dẫn, cung cấp thông tin cho doanh nghiệp và giải quyết các kiến nghị theo thẩm quyền; báo cáo, đề xuất Ủy ban nhân dân tỉnh các nội dung vượt thẩm quyền trước ngày 30/9/2023.

Trước đó, ngày 25/8/2023, Công ty cổ phần Milli có văn bản số 003/2023/CV-MILLI về việc đăng ký tham gia đầu tư mô hình thí điểm phát triển kinh tế đêm tại khu vực Quảng trường Lâm Viên và một số khu vực khác trên địa bàn thành phố Đà Lạt.

Tại văn bản này, Công ty cổ phần Milli cho biết doanh nghiệp là công ty thành viên thuộc SVI group, đứng đầu là Công ty Cổ phần Đầu tư Tầm nhìn Phương Nam (SVI), tiền thân là Công ty Cổ phần Đầu tư Xây dựng Tân Liên Phát, chủ đầu tư dự án Khu phức hợp Tân Cảng Sài Gòn (Vinhomes Tân Cảng) và tòa nhà Lanmark 81 tại TP. Hồ Chí Minh.

Công ty cổ phần Milli hiện đang đầu tư kinh doanh mảng F&B tại thành phố Đà Lạt với thương hiệu K’fe House tại khối Nụ Hoa Atiso, Quảng trường Lâm Viên.

Với mong muốn tăng cường hoạt động đầu tư kinh doanh ngành dịch vụ F&B và dịch vụ vui chơi giải trí, phát triển các dịch vụ gắn liền với du lịch, hiện Milli và SVI có định hướng đẩy mạnh tham gia đầu tư vào các mô hình dịch vụ vui chơi giải trí công cộng.

Công ty cổ phần Milli cho biết, doanh nghiệp đặc biệt quan tâm đến các mô hình phát triển du lịch, mô hình phát triển kinh tế ban đêm của các địa phương có tiềm năng, trong đó có thành phố Đà Lạt,…

Từ thực tiễn nói trên, Công ty cổ phần Milli đề nghị UBND tỉnh Lâm Đồng và các sở ngành của tỉnh quan tâm xem xét và tạo điều kiện cho công ty được gặp gỡ, tiếp xúc, tìm hiểu kế hoạch triển khai kinh tế đêm tại khu vực Quảng trường Lâm Viên và một số khu vực tiềm năng khác trong đề án kinh tế đêm này.

Công ty cổ phần Milli cũng xin đề xuất một buổi làm việc với UBND tỉnh và các cơ quan có thẩm quyền để công ty có thể trao đổi, tìm hiểu, trình bày cụ thể, chi tiết hơn về nội dung này.

Lưu Bang
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.