09/06/2017 8:13 AM
Sau nhiều năm xây dựng và phát triển, Công ty Cổ phần Bất động sản UniHomes ngày nay đã trưởng thành và từng bước vững mạnh hơn, tự tin khẳng định vị thế bằng việc khai trương chi nhánh khu Đông, đồng thời cũng vinh dự đón nhận giải thưởng danh giá “Dot Property Awards – Hạng mục Nhà môi giới bất động sản tốt nhất TP.HCM 2017”

Là một trong những đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực môi giới bất động sản hiện nay, Công ty Cổ phần Bất Động Sản UniHomes đã phân phối thành công các dự án lớn tại khu Đông TP.HCM như: Sunview Town, The Krista, Kirs Vue, Opal; phân phối độc quyền dự án căn hộ Đạt Gia Residence, The Habitat, Sun Tower, tổ hợp dự án biệt thự nhà phố River Park, Park Riverside và Villa Park, Gateway Thao Dien. Thông qua những dự án trên, UniHomes hoàn toàn tự tin khi trở thành đơn vị liên kết tín nhiệm của những chủ đầu tư lớn trong và ngoài nước như: Đất Xanh Group, SonKim Land, MIK Group, Capital Land, VSIP-Sembcorp, N.H.O…

Liên hệ phòng Kinh doanh UniHomes chi nhánh khu Đông qua số Hotline: 0906 604 602 hoặc email [email protected]

Tiếp bước chặng đường phát triển, ngày 03/06/2017, UniHomes chính thức đặt dấu mốc thành công tiếp theo bằng việc khai trương chi nhánh khu Đông. Tọa lạc tại địa chỉ 57 đường Liên Phường, phường Phước Long B, quận 9, chi nhánh khu Đông của UniHomes có vị trí thuộc tâm điểm khu Đông hiện nay. Với vị trí trọng điểm, chi nhánh khu Đông tạo nên sự thuận lợi cho đối tác trong việc tìm kiếm và liên kết.

Song song với sự kiện khai trương, ngày 08/06/2017 UniHomes cũng tự hào là đơn vị được tổ chức Dot Property vinh danh giải thưởng danh giá trong lĩnh vực bất động sản là “Dot Property Awards – Hạng mục Nhà môi giới bất động sản tốt nhất TP.HCM 2017”.

Dot Property Awards là giải thưởng do tổ chức Dot Property thiết lập – hay còn được biết đến như tổ chức truyền thông kỹ thuật số danh tiếng Singapore sở hữu và điều hành hệ thống cổng thông tin bất động sản khắp Đông Nam Á. Để đạt được “Hạng mục Nhà môi giới bất động sản tốt nhất TP.HCM 2017”, UniHomes đã phải vượt qua nhiều vòng kiểm tra và đáp ứng trọn vẹn yêu cầu khắt khe ở 5 khía cạnh: “Tốc độ tăng trưởng giao dịch”, “Tốc độ tăng trưởng doanh thu và thị phần”, “Tốc độ tăng trưởng lợi nhuận”, “Tốc độ tăng trưởng lực lượng nhân sự” và “Số lượng và uy tín các dự án phân phối”. Việc đạt được giải thưởng Dot Property Awards tạo nên động lực lớn trên con đường phát triển của công ty, đồng thời cũng là sự phấn đấu của toàn thể đội ngũ và ban lãnh đạo UniHomes.

Theo TTDN
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.
  • Dự án Công ty Cổ phần Bất động sản Unihomes