Ngày 18/12 vừa qua, tại số 57 Quang Trung, TP.Nha Trang, Công ty cổ phần bất động sản UniHomes đã chính thức khai trương chi nhánh Nha Trang.

Sự kiện đã diễn ra trong không khí nhộn nhịp với sự góp mặt của Ban lãnh đạo công ty các ban ngành, đối tác liên kết và khách mời tham dự sự kiện.

Là một trong những đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực môi giới bất động sản hiện nay, UniHomes luôn tự hào là thương hiệu uy tín và chuyên nghiệp của khách hàng.

Minh chứng cho điều đó là những cột mốc phân phối hàng loạt dự án cùng những giải thưởng danh giá đạt được trên hành trình xây dựng thương hiệu. Cùng với đó, với định hướng mở rộng và phát triển trong những khía cạnh: đầu tư, dịch vụ và xây dựng, UniHomes luôn hướng tới những sự mệnh lớn lao trên chặng đường thành công trong tương lai, tạo nên những bước chuyển đầy ngoạn mục trong ngành bất động sản.

Thành công nối tiếp thành công, từ những nỗ lực không ngừng của mỗi cán bộ nhân viên cũng như định hướng chiến lược đúng đắn của ban lãnh đạo, UniHomes tiếp tục được khẳng định dấu mốc thương hiệu bằng việc chính thức khai trương văn phòng chi nhánh khu Nha Trang.

Là một trong những cột mốc đánh dấu sự phát triển của UniHomes tại thị trường các thành phố lớn bên cạnh TP.HCM, sự kiện khai trương chi nhánh Nha Trang hứa hẹn những bước chuyển biến tiếp theo trên chặng đường vươn ra biển lớn của UniHomes.

Với mục tiêu ngày một nâng cao chất lượng dịch vụ dành cho khách hàng, đồng thời trở thành một trong những đơn vị phân phối chuyên nghiệp hàng đầu Việt Nam, UniHomes không ngừng sáng tạo, đổi mới để nâng cao chất lượng và uy tín, trở thành thương hiệu tin cậy được khách hàng, đối tác và đội ngũ yêu mến lựa chọn.

Bằng kinh nghiệm và các thành tích đã được ghi nhận trong nhiều năm qua cùng dấu mốc phát triển khai trương chi nhánh khu Bắc, khu Đông và hiện tại là Nha Trang, UniHomes tiếp tục tự tin khẳng định thương hiệu của chính mình và tạo lập bản lĩnh vững vàng để hướng đến mục tiêu mở rộng tại các khu vực khác trong tương lai, trở thành thương hiệu phân phối bất động sản dẫn đầu Việt Nam.

Tại sự kiện khai trương chi nhánh, Ban lãnh đạo UniHomes đã có bài phát biểu về thông tin cũng như định hướng phân phối những dự án tại thị trường Nha Trang. Ban lãnh đạo cũng chia sẻ về chặng đường phát triển vượt bậc của UniHomes cùng những cột mốc đạt được cũng như những thành công sẽ hướng tới trong tương lai. Cũng như mong muốn thương hiệu UniHomes sẽ luôn là cái tên uy tín của khách hàng, giúp họ an cư lập nghiệp, xây dựng cuộc sống gia đình hạnh phúc.

Sự kiện khai trương chi nhánh Nha Trang hứa hẹn những bước chuyển biến tiếp theo trên chặng đường vươn ra biển lớn của UniHomes. Để biết thêm thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ hotline: 1900 23 23 24

Theo TTDN
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.