HSC cho rằng thời gian tới thị trường sẽ khó tăng mạnh do gần đến cao điểm của “mùa” phát hành cổ phiếu mới.

Chứng khoán VNDirect: Nhìn chung các tin tức tiêu cực đang lấn át niềm tin và hy vọng của nhà đầu tư và thị trường có khả năng giảm giá cao hơn so với tăng giá trong ngắn hạn trừ khi có các thay đổi tích cực của thông tư 13.

Bức tranh kỹ thuật trở nên xấu hơn khi VN-Index nằm trong vùng giá nhạy cảm 450 điểm. Xu thế tăng ngắn hạn đã gần bị phá vỡ và VN-Index vẫn dao động trong kênh xu thế giảm giá.

Vùng giá 445-450 được chứng minh là vùng hỗ trợ khá mạnh của chỉ số tuy nhiên khả năng VN-Index tiếp tục kiểm tra mức hỗ trọ này trong ngắn hạn.

Sự thay đổi thực sự về mặt kỹ thuật sẽ xảy ra trong trường hợp VN-Index thoát ra khỏi kênh giá 445 đến 465. Nếu không giảm xuống dưới 445 điểm, VN-Index sẽ có khả năng tăng trở lại vùng giá 465 điểm.

Nhà đầu tư nên cảnh giác với các rủi ro giảm giá đang rất hiện hữu. Tỷ lệ tiền mặt nên giữ ở mức cao và tránh các cổ phiếu “nóng” có dòng tiền đầu cơ dẫn dắt.

Chứng khoán Tp.HCM (HSC): Quan điểm của HSC đối với thị trường vẫn không thay đổi, theo đó, các nhà đầu tư trung và dài hạn nên mua vào tại ngưỡng giá hiện tại.

HSC cho rằng đến tháng 10 câu chuyện về thông tư 13 sẽ qua đi. Đồng thời, HSI cũng cho rằng tốc độ tăng CPI tháng 10 sẽ nhẹ hơn. Do đó, thị trường có thể tăng.

Tuy nhiên, hiện đang gần đến thời điểm cao điểm của “mùa” phát hành cổ phiếu mới. Do vậy, theo HSC, thị trường sẽ khó tăng mạnh.

Chứng khoán Sài Gòn (SSI): Mặc dù chưa có thông tin chính thức về CPI tháng 9 nhưng dường như thị trường đều đã có những dự báo và phản ánh vào giá với mức CPI tương đối cao trong tháng 9.
Phiên giao dịch ngày 24/9 rất có thể sẽ tiếp tục chứng kiến sự cân bằng và giằng co giữa bên mua và bên bán như ngày hôm nay. Sự đột biến nếu xảy ra rất có thể sẽ phụ thuộc vào động thái của NĐTNN.
Cafeland.vn - Theo Quốc Thắng (Theo Bản tin các CTCK)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.
Tags: cafeland