Kế hoạch xây dựng một toà nhà chọc trời mới ở Miami có thể sẽ xác lập kỷ lục thay thế toà tháp cao nhất thế giới hiện nay Burj Khalifa của Dubai.

Bất chấp những khó khăn về tài chính của Miami khi mà những báo cáo gần đây cho thấy lượng bất động sản bị tịch biên tại thành phố này đã tăng thêm 100.000 đơn vị, KOBI KRAP vẫn được chọn làm nhà thiết kế cho công trình Miapolis - được ví như “một thành phố trong lòng thành phố” tại Watson Island, Miami.

Nếu được xây dựng thì toà nhà với 160 tầng này sẽ cao hơn Burj Khalifa - toà nhà cao nhất thế giới đương đại 183 mét. Khuôn viên của toà nhà siêu cao này sẽ bao gồm cả một công viên giải trí, đài thiên văn, nhà hàng, khoảng 600.000m2 cửa hàng cửa hiệu, hơn 1000 căn hộ, hơn 300.000 m2 diện tích văn phòng và 792 phòng khách sạn.

Trên website chính thức của dự án xây dựng Miapolis, những nhà hoạch định cho rằng toà nhà siêu cao này sẽ tạo ra 35.000 việc làm thường xuyên, trả hết số nợ 39 triệu USD cho thành phố và thu về 2,5 tỷ USD hàng năm cho nền kinh tế của địa phương.

Bên cạnh đó, người ta còn dự định sẽ áp dụng những công nghệ tiên tiến nhất, thân thiện với môi trường để biến Miapolis thành một toà nhà công nghệ cao hiện đại bậc nhất trên thế giới.

Dưới đây là một vài hình ảnh phác thảo về toà nhà có thể trở thành toà nhà cao nhất thế giới trong một tương lai không xa.


Cafeland.vn - Theo Dothi/ Vietnamnet
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.
Tags: cafeland