CafeLand – Chủ nhật vừa qua, Công ty Đông Sài Gòn (thành viên của DRH Holdings) cùng đơn vị tiếp thị dự án Công ty Hưng Gia Việt đã công bố dự án Khu phức hợp thương mại và dịch vụ y tế Symbio Garden tại quận 9, TP.HCM.

Symbio Garden tọa lạc trên khu đất rộng 3,47 ha, với mật độ xây dựng chỉ 28%, dự án chỉ có 139 căn shophouse. Dự án có vị trí tốt khi nằm liền kề Công viên Văn hóa Suối Tiên và đối diện Bệnh viện ung bướu TP.HCM.

Về quan điểm phát triển nhà ở và dịch vụ y tế như tên của dự án, ông Ngô Đức Sơn, Phó Tổng giám đốc DRH Holdings cho biết: “DRH Holdings theo đuổi lựa chọn phát triển các dự án có vị trí đắc địa trong khu vực dân cư và dịch vụ hiện hữu với xu thế đầu tư nhà ở để kết hợp và chuyển công năng sang văn phòng, khách sạn, thương mại dịch vụ... Symbio Garden là một dự án nổi bật theo xu hướng đó với mô hình đô thị gắn kết các tiện nghi dịch vụ y tế”.

Tại buổi công bố dự án, cũng diễn ra lễ ký kết giữa Công ty Đông Sài Gòn với Công ty Hưng Gia Việt về việc Hưng Gia Việt trở thành đơn vị tiếp thị và phân phối độc quyền dự án Symbio Garden.

N.Đăng
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.