CafeLand – Wink Hotels, sản phẩm thương hiệu khách sạn của liên danh Indochina Vanguard Hotels vừa chốt vị trí thứ 3 để xây chuỗi khách sạn đạt chuẩn quốc tế.

Vị trí cụ thể của dự án thứ 3 này tọa lạc ở B4-15 đường Trần Hưng Đạo, chạy dọc theo Sông Hàn, giữa hai cây cầu biểu tượng của Đà Nẵng - Cầu Sông Hàn và Cầu Rồng.

So với hai dự án đầu của Wink Hotels ở 75 Nguyễn Bỉnh Khiêm, TP.HCM và ở 178 Trần Phú, Đà Nẵng, Wink Hotels Trần Hưng Đạo có tổng vốn đầu tư 40 triệu USD, đây là một khu phức hợp bao gồm khách sạn Wink Hotel, khu căn hộ dịch vụ có thương hiệu Wink Suites và khu ẩm thực, giải trí cao cấp.

Khu phức hợp này cao 25 tầng, có tiền sảnh chạy dài 60m, hướng ra Sông Hàn. Ba tầng đầu là hệ thống các nhà hàng, quán bar, cafe cao cấp cung cấp trải nghiệm ẩm thực và giải trí phong phú và độc đáo. 22 tầng còn lại bao gồm 252 phòng khách sạn và 70 căn hộ dịch vụ Wink Suites.

N.Đăng
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.