01/12/2010 4:54 AM
CafeLand – Vào ngày 1 – 4/12, tại Trung tâm Hội chợ triển lãm Việt Nam (VEFAC), Giảng Võ, Hà Nội sẽ diễn ra buổi triển lãm “ConBuild Việt Nam 2010”. Đây sẽ là cơ hội để các doanh nghiệp trong và ngoài nước giao lưu, học hỏi kinh nghiệm và thúc đẩy quan hệ hợp tác.

ConBuild Việt Nam 2010 được xem là cơ hội thúc đẩy quan hệ hợp tác giữa các doanh nghiệp trong và ngoài nước. Ảnh: Nguồn internet

Với hơn 200 đơn vị tham gia triển lãm đến từ 20 nước bao gồm: Trung Quốc, Đức, Singapore… Triển lãm và các hội nghị mang tầm quốc tế này diễn ra đúng thời điểm khi mà các nhà sản xuất và cung cấp dịch vụ nước ngoài đang rất quan tâm thị trường Việt Nam.

ConBuild Việt Nam 2010 được tổ chức với sự phối hợp chặt chẽ với Bộ xây dựng Việt Nam, được sự hỗ trợ của hơn 28 Bộ ngành trong Chính phủ, các hiệp hội, tổ chức trong và ngoài nước tham gia trực tiếp vào quá trình phát triển tại Việt Nam.

Được biết, Messe München International là đơn vị tổ chức sự kiện này. Đây là hội chợ quốc tế lần thứ 4 cho ngành công nghiệp và xây dựng về máy móc, thiết bị, vật liệu xây dựng, phương tiện thi công và dịch vụ.

Song Yến
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.
Tags: cafeland