Sau lễ ký kết với Công ty Dong Ri Won, chủ đầu tư mới của tòa tháp được coi là sang trọng nhất tại Việt Nam thời điểm này- Habico Tower, Colliers International Việt Nam đã chính thức trở thành đại lý tiếp thị và cho thuê độc quyền khu trung tâm thương mại thuộc dự án này.
Colliers International Việt Nam chào thuê trung tâm thương mại thuộc Habico Tower

Collier cho biết toàn bộ diện tích 34.000m2 dành cho khu trung tâm thương mại trong Habico Tower sẽ được chính thức chào thuê dưới hình thức các hợp đồng cho thuê dài hạn (thời hạn khoảng 44 năm) kể từ tháng tám năm nay.

Tọa lạc tại số 288 đường Phạm Văn Đồng quận Cầu Giấy, Habico Tower sở hữu một vị trí đắc địa hiếm có, không chỉ nằm giữa trung tâm khu đô thị mới của Thủ Đô Hà Nội, mà còn nằm ngay cạnh trụ sở văn phòng các Bộ, ban, ngành lớn của nhà nước cũng như rất nhiều các dự án trọng điểm khác như: Thành Phố Giao Lưu, Khu Ngoại giao đoàn…đồng thời đây cũng là nơi dễ dàng di chuyển đến khu trung tâm Quân Hoàn Kiếm và nằm trên trục đường thẳng tới sân bay Quốc Tế Nội Bài.


Được thiết kế bởi Doul, một trong những công ty thiết kế hàng đầu Hàn Quốc, dựa trên các quy tắc Phong Thủy truyền thống, Habico Tower đảm bảo mang lại một môi trường an lành và may mắn cho tất cả các khách thuê của 70.000 m2 khu văn phòng tiêu chuẩn quốc tế và 34.000 m2 khu trung tâm thương mại cũng như chủ sở hữu của 136 căn hộ xa hoa và các căn penthouse tráng lệ trong dự án.


Phát triển bởi Dong Ri Won, nhà đầu tư lớn và uy tín của Hàn Quốc, và xây dựng bởi công ty Doosan nổi tiếng toàn cầu, Habico dự kiến sẽ được hoàn thành và đưa vào sử dụng vào quý 4, năm 2012.


Ông Dane Moodie, Giám đốc Marketing và phát triển dự án của công ty Colliers International Việt Nam cho biết: “Để tiến tới dẫn đầu trong lĩnh vực Bất động sản thương mại, Hà Nội cần đảm bảo nguồn cung là các tòa nhà sắp được đưa vào thị trường phải đạt được các chất lượng và tiêu chuẩn quốc tế. Colliers International Vietnam rất hân hạnh được vận dụng kinh nghiệm, chuyên môn và kiến thức của chúng tôi để tư vấn cho dự án Habico, bên cạnh đó còn được hợp tác với Dong Ri Won và Doosan, hai công ty uy tín và quen thuộc trên toàn thế giới để phát triển Habico trở thành một điểm mua săm số 1 của Hà Nội.”


“Trung tâm thương mại tại Habico là sự lực chọn hoàn hảo cho các doanh nghiệp đang tìm kiếm cơ hội đầu tư tại một khu vực còn nhiều tiềm năng cho dự phát triển nhưng lại thiếu các cơ sở cao cấp tiêu chuẩn quốc tế,” ông Moodie nói.

Theo Thanh Thủy ( Báo Đầu Tư)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.