Theo dữ liệu từ một đơn vị nghiên cứu thị trường, nhu cầu tìm kiếm căn hộ có mức giá 2 tỷ đồng/căn tại TP. Thủ Dầu Một trong thời gian qua có xu hướng tăng cao, chiếm 2/3 số lượng tìm kiếm tại thị trường Bình Dương.

Từ miền Trung vào TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương sinh sống và làm ăn, gần 10 năm nay gia đình anh Lê Văn Tuấn vẫn ước ao có được một ngôi nhà riêng để làm chốn an cư lạc nghiệp.

Với số tiền tiết kiệm gần 1 tỷ đồng, ban đầu gia đình anh Tuấn ưu tiên tìm nhà phố gần khu vực mình đang sống nhưng với tài chính hiện có thì việc tìm được một ngôi nhà đất khó như "mò kim đáy bể", thậm chí những ngôi nhà cấp bốn tận sâu trong hẻm tại những khu dân cư cũ tồn tại lâu đời, thiếu an ninh, không thuận tiện đi lại và xa trung tâm thì giá bán thấp nhất cũng đã trên 2 tỷ đồng.

Với ngân sách khoảng 2 tỷ, căn nhà “mặt đất” cũng đồng nghĩa với “bất tiện” và “chật chội”. Ảnh minh họa

Đó là chưa kể diện tích nhà lại chật hẹp dưới 50m2 và để tiếp cận với các tiện ích cho sinh hoạt hàng ngày phải di chuyển rất xa, điều quan trọng hơn hết là phải tích lũy đủ 100% giá trị căn nhà mới sở hữu được.

Quá nhiều rào cản về tài chính cũng như lo lắng về chất lượng cuộc sống khi các con anh đang đến độ tuổi phát triển. Anh Tuấn quyết định tìm đến những dự án căn hộ có nhiều tiện ích, môi trường sống tốt và đặc biệt là chính sách hỗ trợ thanh toán giúp giảm gánh nặng tài chính.

“Tìm hiểu nhiều dự án tại TP. Thủ Dầu Một nhưng The Maison là dự án căn hộ hội tụ được rất nhiều yếu tố khiến mình hoàn toàn bị thuyết phục. Vị trí dự án ngay trung tâm thuận tiện đi lại, nhiều tiện ích như hồ bơi tràn bờ, khu BBQ, phòng tập GYM, siêu thị, nhà hàng caffe, công viên, khu vui chơi thiếu nhi…ngay bên dưới nơi mình sống nên sẽ chẳng cần phải đi đâu xa cũng có thể tha hồ tận hưởng. Với khách hàng có nhu cầu vay như gia đình mình còn được ngân hàng hỗ trợ lên đến 70% GTCH, thanh toán trải dài lên đến 30 tháng, chủ đầu tư hỗ trợ 0% trong 18 tháng và ân hạn nợ gốc 24 tháng thật sự là “cánh tay trợ lực” vô cùng tốt để gia đình nhẹ nhàng trong việc thanh toán hơn”, anh Tuấn chia sẻ.

Cổng chào dự án của The Maison. Hình ảnh: C-Holdings

Còn với chị Phương Mai thì căn hộ đầu đời có nhiều ý nghĩa về mặt tinh thần và là một cột mốc đáng nhớ của gia đình nên chị quyết định chọn mua căn hộ cao cấp có nhiều tiện ích và diện tích rộng rãi để nâng tầm chất lượng cuộc sống hơn.

Trong nhiều tháng ngày đi tham quan các dự án căn hộ, điều chị tâm đắc và ưng ý nhất là với mức giá chỉ từ 2 tỷ đồng nhưng tại The Maison, chị có thể sở hữu được ngay căn hộ 2PN-2WC có diện tích lên đến 70m2, thiết kế thông minh và trang bị đầy đủ nội thất cao cấp của các thương hiệu nổi tiếng.

Chị Mai phân tích, hầu hết các dự án căn hộ tại Bình Dương có vị trí trung tâm tại TP.Thủ Dầu Một, Dĩ An hay Thuận An…dù nguồn cung cũ hay "mới tinh" cũng có mức giá bán dao động từ 35-40 triệu đồng/m2, thậm chí có dự án nằm trên trục QL13 giá cũng chạm mốc 45 triệu đồng/m2.

Như vậy, với diện tích từ 60-70m2 thì giá căn hộ khu vực này cũng xấp xỉ từ 2 đến hơn 3 tỉ đồng/căn. Do đó, với giá bán đột phá chỉ từ 29 triệu đồng/m2 thì The Maison đã tạo được “chỗ đứng” trên thị trường cũng như ghi điểm lớn với khách hàng. Đó là chưa kể, dự án bàn giao đầy đủ nội thất cao cấp, chỉ cần thanh toán khoảng từ 400 triệu đồng là dọn vào ở ngay chứ không cần sửa sang gì nhiều.

Không gian bên trong căn hộ mẫu tại The Maison. Ảnh: C-Holdings

Theo các chuyên gia, trong cùng một vị trí và mức giá tương đồng thì môi trường sống ở căn hộ chung cư đa số sẽ tốt hơn nhà phố cấp bốn, giá cho thuê cũng tốt hơn bởi hiện nay các dự án căn hộ cao cấp đều đầu tư hệ tiện ích rất đẳng cấp, môi trường sống hiện đại, cư dân có trình độ dân trí đồng bộ cũng tạo tác động tích cực đến cộng đồng sống và giáo dục con cái, khu căn hộ có bảo vệ 24/24 giúp đảm bảo an ninh và an toàn hơn…đó là lý do vì sao những dự án căn hộ cao cấp có mức giá tốt như The Maison đang được thị trường quan tâm.

Đồng quan điểm này, ông Đinh Minh Tuấn - Giám đốc khu vực miền Nam Batdongsan.com.vn cũng cho rằng, với giá bán rất tốt so với các dự án cùng khu vực, vị trí đắc địa ngay trung tâm thành phố Thủ Dầu Một, tính thanh khoản cao, nhiều tiện ích cùng chất lượng tốt, The Maison là dự án rất phù hợp cho nhu cầu an cư và đầu tư của khách hàng hiện nay.

Sự kiện cuối tuần “Trải nghiệm chất lượng thật C”

Thời gian: 8h ngày 16.09.2023

Địa điểm: Khu căn hộ C-Sky View, số 157 đường D8, Phường Chánh Nghĩa, TP. Thủ Dầu Một, Tỉnh Bình Dương.

Khách hàng chốt giao dịch được hưởng chiết khấu 2% GTCH, áp dụng duy nhất tại sự kiện

Thông tin chi tiết xem tại www.themaison.vn. Hotline: 19002663

PV
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
  • The Maison: Dự án căn hộ tại Bình Dương

    The Maison: Dự án căn hộ tại Bình Dương

    The Maison có vị trí tọa lạc tại mặt tiền đường Phan Bội Châu, phường Phú Thọ, TP Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương. Dự án nằm cạnh sông Sài Gòn tại bến cảng duy nhất của TP Thủ Dầu Một, thuận lợi cho việc giao thông cả đường thủy và đường bộ....

  • Mở bán dự án căn hộ hơn 1 tỉ đồng tại Bình Dương

    Mở bán dự án căn hộ hơn 1 tỉ đồng tại Bình Dương

    Theo chủ đầu tư C-Holding, dự án The Maison sẽ được mở bán vào ngày 12/8 tới tại The Maison Gallery, đường D4, phường Chánh Nghĩa, TP.Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương.

  • Xuất hiện dự án căn hộ chỉ hơn 1 tỉ đồng tại Bình Dương

    Xuất hiện dự án căn hộ chỉ hơn 1 tỉ đồng tại Bình Dương

    Theo thông tin từ đơn vị phân phối dự án The Maison, sáng ngày 25/6 chủ đầu tư C-Holding đã chính thức mở bán dự án tại Trung tâm sự kiện White Palace, 588 Phạm Văn Đồng, phường Hiệp Bình Chánh, TP.Thủ Đức, TP.HCM....

 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.