Một khu nghỉ dưỡng 5 sao tại Vũng Tàu sẽ được xây dựng với tổng mức đầu tư 600 tỷ đồng.

Đây là dự án hợp tác của Công ty cổ phần Du lịch Sài Gòn - Bình Châu - Hồ Cóc và Công ty Kinh doanh phát triển nhà TPHCM (HD Real), và được lấy tên là Furama Resort Hồ Cốc.

Phối cảnh tổng thể dự án Furama Resort Hồ Cốc - Nguồn internet.

Khu resort 5 sao này bao gồm 3 khối cao ốc 15 tầng với 567 phòng, 4 căn biệt thự và 9 bungalow có nhiều diện tích khác nhau từ 40 đến 42m2, 60m2, và từ 72 đến 80m2.

Và được xây dựng trên diện tích 2,4 ha, tại xã Bưng Riềng, huyện Xuyên Mộc, tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu, nằm trong tổng diện tích 30 ha của Khu du lịch Sài Gòn - Bình Châu - Hồ Cốc của Công ty TNHH Saigon Hồ Cốc.

Bên cạnh các phòng nghỉ dưỡng hoạt động theo mô hình Condotels (chủ sở hữu căn hộ, biệt thự có thể ở hoặc nhờ công ty quản lý cho thuê lại trong thời gian không sử dụng), thì tại khu nghĩ dưỡng này còn có khu vui chơi thể thao biển như lướt ván, thuyền Kayak, motor nước…, và hệ thống các nhà hàng phục vụ ăn uống, hệ thống spa, khu vực giữ trẻ và sân chơi dành cho trẻ em.

Được biết, khu nghỉ đưỡng này sẽ do Tập đoàn quản lý khách sạn quốc tế Furama Hotels & Resort quản lý cũng như hỗ trợ tư vấn phát triển dự án và lấy tên là Furama Resort Hồ Cốc.

Dự án là một phần trong dự án phát triển khu du lịch sinh thái Bình Châu - Hồ Cóc với 1,5km chiều dài dọc bờ biển, cách trung tâm TP Vũng Tàu 40km.

Với tổng mức đầu tư là 600 tỷ đồng, dự kiến dự án sẽ được hoàn thành vào năm 2012.

Lê Tuyết
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.
Tags: cafeland