Bộ Trưởng Bộ NN&PTNT Cao Đức Phát chỉ đạo Tổng cục trưởng Tổng cục Lâm nghiệp ra quyết định tạm đình chỉ giám đốc Vườn Quốc gia Ba Vì.

Một góc công trình sai phạm Le Mont Bavi Resort & Spa trong khuân viên Vườn quốc gia Ba Vì.

Liên quan đến những sai phạm tại Vườn Quốc gia Ba Vì, hôm nay ngày 4/3, Bộ trưởng Bộ NN&PTNT Cao Đức Phát đã chỉ đạo Tổng cục trưởng Tổng cục Lâm nghiệp ra quyết định tạm đình chỉ Giám đốc Vườn Quốc gia Ba Vì.

Đồng thời, Bộ trưởng Cao Đức Phát cũng yêu cầu Tổng cục Lâm nghiệp phối hợp với thanh tra Bộ lập ngay Đoàn thanh tra về việc tôn tạo, xây dựng các công trình tại khu vực độ cao 600m và toàn bộ các hợp đồng liên kết để tổ chức du lịch sinh thái trên địa bàn Vườn Quốc gia Ba Vì. Phải làm rõ trách nhiệm của tổ chức, cá nhân có liên quan và xử lý triệt để theo quy định của pháp luật.

Trước đó, một số cơ quan truyền thông đại chúng đã đưa tin công trình Resort có tên Le Mont Bavi Resort & Spa do Cty TNHH Phát triển công nghệ (CFTD) làm chủ đầu tư tọa lạc ở độ cao 600 m (cốt 600) giữa Vườn Quốc gia Ba Vì là một khu nghỉ dưỡng 4 sao hoành tráng, với hàng chục khách sạn, phòng nghỉ, biệt thự, bể bơi đã gần như hoàn tất và đưa vào sử dụng trong khi công trình này chưa được phê duyệt dự án, chưa có giấy phép xây dựng.

Thành Trung (Đại đoàn kết)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.