Đơn vị phát triển dự án Stella Mega City - đại đô thị xanh hiện đại tại Cần Thơ vừa tung ra giá và chính sách bán hàng hấp dẫn, hứa hẹn tạo ra một 'đợt sóng' mới kích cầu nhà đầu tư.

Được biết, ngày 26/7 tới đây tại khách sạn Intercontinental Sài Gòn, KITA Group sẽ chính thức giới thiệu dự án đại đô thị Stella Mega City. Trong khuôn khổ sự kiện, chính sách bán hàng hấp dẫn được đơn vị phát triển dự án giới thiệu đến khách hàng như một món quà tri ân dành cho những ai quan tâm đến dự án.

Sở hữu bất động sản trí trung tâm chỉ với 590 triệu đồng

Tại sự kiện, đơn vị phát triển dự án Stella Mega City sẽ chính thức giới thiệu chính sách bán hàng đối với khách hàng giao dịch. Theo đó, khách hàng chỉ cần thanh toán trước từ 590 triệu đồng là đã có thể sở hữu một bất động sản tại đây. VPBank hỗ trợ tài chính lến đến 70% giá trị sản phẩm. Nói cách khác, chính sách này giúp khách hàng có tài chính không quá lớn dễ dàng định cư và đầu tư tại khu đại đô thị trung tâm TP.Cần Thơ.Bên cạnh chính sách đặc biệt, KITA Group còn cho biết khách hàng sẽ có cơ hội nhận iPhone 11 và nhiều quà tặng hấp dẫn khi tham gia sự kiện.

“Với chính sách thanh toán và quà tặng hấp dẫn, KITA Group hy vọng rằng, đây sẽ là khởi đầu tốt đẹp cho khách hàng khi bắt đầu cuộc sống hay khai thác kinh doanh tại Stella Mega City”, bà Đặng Thị Thuỳ Trang - CEO KITA Group nhấn mạnh.

Anh Phạm Văn Vĩnh, nhà đầu tư tại TP.HCM chia sẻ anh rất quan tâm đến bất động sản tại Cần Thơ vì tiềm năng tăng giá lớn trong tương lai. Tuy nhiên, vì số vốn ban đầu không quá dồi dào nên anh mất nhiều thời gian tìm kiếm dự án phù hợp. Chính vì thế, ngay khi có thông tin về sự kiện giới thiệu dự án Stella Mega City, anh Vĩnh đã quyết định cân nhắc đầu tư và “xuống tiền” tại vùng Tây Nam Bộ.

Khách hàng dễ dàng sở hữu bất động sản trung tâm Cần Thơ được quy hoạch bài bản với giá chỉ từ 590 triệu đồng

Trong bối cảnh những năm gần đây, TP.Cần Thơ không có nhiều sản phẩm được quy hoạch bài bản với mức giá tốt, không có sự đa dạng về nguồn hàng để khách hàng lựa chọn. Tuy nhiên sau thời điểm dịch Covid-19, khi nhiều đầu tư lớn cũng đang trong giai đoạn hoàn thiện hạ tầng dự án chứ chưa đưa ra sản phẩm mới.

Việc KITA Group giới thiệu sản phẩm tin cậy ra thị trường, có đầy đủ pháp lý, chủ đầu tư uy tín đã góp phần đưa thị trường bất động sản Cần Thơ trở lại cuộc đua. Bên cạnh đó, bất động sản Cần Thơ hiện thu hút nhiều nhà đầu tư trên cả nước, trong đó có rất nhiều nhà đầu tư đến từ TP.HCM, Hà Nội, họ thường ưu tiên lựa chọn những dự án pháp lý đầy đủ và khả năng sinh lời cao như Stella Mega City.

KITA Group dành trọn tâm huyết cho Stella Mega City

Tại sự kiện giới thiệu dự án Stella Mega City diễn ra sắp tới đây, KITA Group sẽ tiếp tục nhấn mạnh về không gian chuẩn sống xanh của Stella Mega City, mang đến cho cư dân sản phẩm đáp ứng tiêu chuẩn của xu hướng này.

Để thực hiện điều đó, nhà phát triển dự án đã chú trọng đầu tư nhiều mảng xanh khắp các phân khu. Trong đó phải kể đến hệ thống 10,000 cây xanh, vườn Nhật Bản và đặc biệt là dòng chảy tự nhiên của sông Bình Thủy và sông Hậu chảy qua dự án.

Nhiều khách hàng đã bày tỏ sự hứng thú với yếu tố này, Stella Mega City đã tận dụng mặt nước tự nhiên, không chỉ có tác dụng điều hòa không khí mà còn tạo kết nối thực sự giữa con người với thiên nhiên.

Cùng với không gian xanh mát, Stella Mega City sở hữu bộ sưu tập tiện ích sức khỏe hàng đầu với bệnh viện quốc tế, khu phức hợp thể thao, phòng tập gym, yoga,...

Thiết kế này góp phần hoàn thiện chuẩn sống xanh tại dự án, nơi cư dân không chỉ được sống gần thiên nhiên mà còn có thể chăm sóc sức khỏe bất cứ lúc nào với những tiện nghi hiện đại nhất.

Không gian xanh được bố trí hài hòa cùng kiến trúc tổng thể tại Stella Mega City

Đặc biệt, Stella Mega City tọa lạc tại giữa lòng TP.Cần Thơ, nơi có nhịp sống sôi động, chỉ cách sân bay quốc tế Cần Thơ và UBND quận Bình Thủy 3km.

Nhờ đó, cư dân có thể dễ dàng tiếp cận các tiện ích giải trí, giáo dục, y tế, mua sắm của thành phố như Lotte Mart, bến Ninh Kiều, Vincom Cần Thơ chỉ trong ít phút di chuyển. Bên cạnh đó, vì ở gần các trung tâm hành chính nên an ninh trật tự của khu dân cư được đảm bảo tuyệt đối.

Tính đến nay, đã có khoảng 150 khách hàng nhận được Giấy chứng nhận quyền sử dụng đất sau khi giao dịch thành công. Chính vì vậy, khách hàng có thể an tâm về pháp lý của dự án vì Stella Mega City khi nhà phát triển dự án cam kết bàn giao sổ đỏ từng nền, không vướng các tranh chấp về quy hoạch, chính sách, giúp người mua thuận lợi trong quá trình sang nhượng, mua bán, khai thác kinh doanh sau này.

Đại đô thị Stella Mega City do doanh nghiệp bất động sản uy tín KITA Group phát triển tại Tây Nam Bộ. KITA Group với tiềm lực tài chính dồi dào cùng đội ngũ nhân sự dày dạn kinh nghiệm đã hợp tác với các đại lý chiến lược chuyên nghiệp để phân phối dự án Stella Mega City lần này.

Dự án đã và đang mang đến cho khách hàng đầu tư từ Hà Nội đến TP.HCM, cũng như khu vực Tây Nam Bộ những sản phẩm tốt nhất, một không gian sống tiện nghi, đẳng cấp mà vẫn hài hòa với thiên nhiên.

PV
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
  • Khu đô thị Stella Mega City Cần Thơ

    Khu đô thị Stella Mega City Cần Thơ

    Khu đô thị Stella Mega City tọa lạc mặt tiền đường Đặng Văn Đầy, thuộc khu dân cư Ngân Thuận, phường Bình Thủy, quận Bình Thủy, Thành phố Cần Thơ. Nằm giữa hai tuyến đường huyết mạch là Võ Văn Kiệt và Lê Hồng Phong (QL91)....

  • Stella Premier – phân khu đắt giá nhất Khu đô thị Stella Mega City tại Cần Thơ

    Stella Premier – phân khu đắt giá nhất Khu đô thị Stella Mega City tại Cần Thơ

    Phân khu Stella Premier vừa được ra mắt tại dự án Stella Mega City Cần Thơ sẽ là phân khu nằm ở vị trí độc tôn, với định hướng trở thành một “Quận trung tâm thương mại – tài chính” lớn nhất miền Tây....

  • Hé lộ về chung cư hiện đại tại dự án Stella Mega City Cần Thơ

    Hé lộ về chung cư hiện đại tại dự án Stella Mega City Cần Thơ

    Chung cư Ngôi sao Stella 360, thuộc dự án Stella Mega City – khu đô thị lớn và đồng bộ nhất tại TP Cần Thơ. Chủ đầu tư KITA Invest vừa hé lộ thông tin về dự án với những căn chung cư mang phong thái sống hiện đại, không gian sống sinh thái ngay tại l...

 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.