Vị trí đắc địa cùng hệ thống giao thông thuận tiện là những điều kiện tiên quyết cho một dự án bất động sản trở nên đắt giá.

Mở rộng phát triển hạ tầng khu Tây

Sau gần 10 năm thực hiện chính sách quy hoạch đô thị được Chính phủ phê duyệt, TP.HCM đang có những đề nghị xem xét điều chỉnh lại phù hợp với tình hình thực tế, trong đó hướng mũi phát triển về phía Tây với những lợi thế về quỹ đất phong phú và sân bay Tân Sơn Nhất.

Cùng với việc mở rộng nhà ga T1 và T2 để nâng khả năng tiếp đón lên 30 triệu khách/năm, TP.HCM sẽ xây dựng thêm nhà ga T3 với công suất đáp ứng 20 triệu khách/năm, dự kiến đi vào hoạt động từ năm 2022.

Bên cạnh các tuyến đường đã và đang xây dựng mở rộng như QL 1A, cao tốc Sài Gòn – Trung Lương,… dự kiến trong năm 2019, công tác điều chỉnh dự án tuyến metro số 2 (Bến Thành – Tham Lương) sẽ được hoàn thành và bắt đầu tổ chức công tác lựa chọn các gói thầu chính. Cùng với đó là kế hoạch xây dựng tuyến cao tốc TP.HCM – Mộc Bài (Tây Ninh) với mức đầu tư khoảng 16 nghìn tỷ đồng, có 10 – 12 làn xe, có điểm đầu giao cắt giữa đường Vành đai 3 với tỉnh lộ 15 của TPHCM, điểm cuối tại quốc lộ 22 thuộc khu vực cửa khẩu Mộc Bài.

Trục đường kết nối Tây Sài Gòn sẽ được mở rộng nhằm đáp ứng nhu cầu lưu thông lớn giữa khu vực này với sân bay, cũng như vào trung tâm thành phố.

Theo Ban Quản lý dự án đầu tư xây dựng các công trình giao thông TP.HCM, đường Tân Kỳ- Tân Quý sẽ được đầu tư mở rộng đoạn từ đường Lê Trọng Tấn đến đường Cộng Hòa dài 644,5m, rộng 30m, 6 làn xe, tổng mức đầu tư 742,1 tỉ đồng; và dự án nâng cấp, mở rộng đường Trường Chinh, đoạn từ đường Cộng Hòa đến đường Âu Cơ, tổng mức đầu tư hơn 2.100 tỉ đồng trên chiều dài 904m, rộng 60m với 10-12 làn xe lưu thông.

Đặc biệt, thành phố dự kiến cũng sẽ xây dựng tuyến đường nối dài 4km từ nút giao Trần Quốc Hoàn - Phan Thúc Duyện tới đường Cộng Hòa với chiều rộng mặt đường từ 29,5m đến 48m với tổng vốn đầu tư hơn 4,800 tỷ. Bên cạnh đó, hầm chui đoạn Trường Chinh - Tân Kỳ Tân Quý và cầu vượt trước khu vực nhà ga T3 để kết nối với sân bay Tân Sơn Nhất cũng sẽ được xây dựng.

Hệ thống giao thông kết nối Celadon City và khu vực ngày càng phát triển

Nhờ vị trí đắc địa cũng như hạ tầng giao thông thuận tiện, các dự án BĐS phía Tây sẽ có cơ hội sinh lời cao và bền vững trong tương lai. Giới chuyên gia nhận định, khi lượng khách du lịch, khách đến HCM làm việc tăng lên sẽ kéo theo nhu cầu cho thuê căn hộ ngắn hạn tăng cao. Đây chính là cơ hội hấp dẫn cho những NĐT nhanh nhạy nắm bắt thị trường.

Diamond Alnata Plus - căn hộ cao cấp mang giá trị tương lai

Thừa hưởng hệ thống hạ tầng giao thông của Celadon City, nhất là trục đường chính kết nối khu Tây Sài Gòn với sân bay Tân Sơn Nhất, cùng với vị trí nằm kế bên đại lộ Gamuda - nơi “trái tim” của KĐT , Diamond Alnata Plus trở thành lựa chọn lý tưởng và hoàn hảo cho cư dân trẻ thành đạt, hiện đại ưa thích dịch chuyển.

Đại lộ Gamuda giúp kết nối cư dân với các tiện ích ngoại khu, đi vào trung tâm thành phố, sân bay hay các khu vưc lân cận. Quảng trường rộng tới 600m2 nơi dành cho các hoạt động lễ hội, sự kiện văn hóa thường niên, hệ thống shophouse kế bên đại lộ với nhiều thương hiệu thời trang, ẩm thực và giải trí nổi tiếng hứa hẹn sẽ thu hút cư dân trong khu vực và cả khách du lịch ghé thăm Sài Gòn .

Đây chắc chắn là cơ hội đầu tư cho các nhà đầu tư BĐS, đồng thời hứa hẹn gia tăng tỉ lệ lấp đầy của các căn Skylinked Villa với những tiện ích và đặc quyền chuyên biệt như chỗ đậu xe riêng trong nhà. Mỗi loại hình căn hộ tại đây đều mang đến tiềm năng to lớn về giá trị bền vững của một sản phẩm BĐS tương lai.

Đại lộ Gamuda kết nối Diamond Alnata với nội khu và ngoại khu

Cùng với đó, là hệ thống tiện ích nội khu ngay tại tầng 5 với sân chơi trong nhà và ngoài trời cho trẻ nhỏ, đường chạy chống trượt trên không dài 1 km cùng hệ thống phòng gym hiện đại, hồ bơi tràn bờ, khu vườn xanh mát. Tất cả mọi tiện nghi thiết yếu của cuộc sống đều hiện hữu quanh Diamond Alnata Plus giúp cho giá trị căn hộ được nâng tầm xứng đáng.

Cộng hưởng những lợi điểm từ cơ sở hạ tầng, trục đường giao thông chính kết nối sân bay, tiện ích khác biệt nội khu cùng tầm nhìn phát triển đại lộ thương mại sầm uất bậc nhất Tây Sài Gòn, Diamond Alnata Plus thu hút các nhà đầu tư mạnh dạn rót vốn khi nhìn thấy được tiềm năng sinh lời trong tương lai gần.

Địa chỉ: Khu nhà mẫu Celadon City, số 88, đường N1, P.Sơn Kỳ, Q.Tân Phú

Nhà mẫu Gamuda Land: 199A Nam Kỳ Khởi Nghĩa, P.7, Q.3, Tp.HCM

Hotline: 090 334 08 88

Website: https://gamudaland.com.vn/celadoncity/alnata-plus

Theo TTDN
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.