Hôm nay (5/1), Công ty TNHH Đầu tư Địa ốc Thành Phố Cityland sẽ công bố đợt cuối gồm các căn hộ tầng cao tại block P2 dự án Cityland Park Hills. Khách hàng sẽ có cơ hội cuối cùng sở hữu căn hộ với giá gốc từ chủ đầu tư.
Lần “tung hàng” đợt 1 các căn hộ thuộc block P2, nhiều khách hàng đã nhanh tay xuống tiền đặt cọc trong ngày mở bán, đã có hơn 70% số lượng căn tầng thấp có chủ. Đặc biệt, trong đợt này có khá nhiều căn khách đặt chỗ trùng, phải giao dịch dựa theo thời gian đặt chỗ để lấy quyền ưu tiên.
Hôm nay (5/1), chủ đầu tư Cityland Park Hills sẽ mở bán đợt tiếp đợt 2 với các căn hộ tầng cao có tầm nhìn đẹp, rộng, thoáng ra hướng công viên, hồ cảnh quan. Đây sẽ là cơ hội cuối cùng để khách hàng sở hữu căn hộ Cityland Park Hills có giá gốc từ chủ đầu tư. Do đó, khách hàng nên nhanh chóng liên hệ bộ phận bán hàng để được tư vấn và hỗ trợ quyền ưu tiên chọn mua căn đẹp cho đợt công bố tới.
Đợt mở bán này, chủ đầu tư sẽ tung ra thị trường khoảng 100 căn hộ có diện tích khoảng 70 – 120m2 từ 2 – 3 phòng ngủ thuộc block P2. Đây là một trong những block có “view” đẹp hướng ra công viên, hồ cảnh quan hay nhìn ra công viên xanh trung tâm khu đô thị. Khách hàng hoàn toàn yên tâm khi được Ngân hàng Vietinbank là đơn vị hỗ trợ tài chính với mức vay lên đến 70% giá trị căn hộ.
Phối cảnh căn hộ CityLand Park Hills
Trước đó, chủ đầu tư mở bán block đầu tiên vào quý 4/2016, dự án căn hộ Cityland Park Hills Gò Vấp đã gây tiếng vang lớn khi đạt 100% giao dịch tương đương 220 căn chỉ trong vòng 1 tháng. Tiếp đó, đợt 2 với 220 căn của block P5 được tung ra vào tháng 10/2017 đã đạt hơn 90% giao dịch chỉ trong 10 ngày công bố.
Căn hộ Cityland Park Hills được quy hoạch thuộc khu đô thị kiểu mẫu cùng tên với quy mô lên đến 27ha với hàng loạt tiện ích sống đa dạng. Các căn hộ tại đây được thiết kế hiện đại, tinh tế nhằm tối ưu hóa diện tích sử dụng. Hệ thống cửa kính lùa có tầm nhìn rộng và thoáng sẽ giúp mang ánh sáng tự nhiên.
Với các hạng mục quy hoạch và tiện ích sống đẳng cấp, vào cuối tháng 5/2017, khu đô thị đã nhận giải thưởng "Khu phức hợp tốt nhất Việt Nam 2017 - Best Mix-Used Vietnam 2017" do Dot Property (Tập đoàn nghiên cứu bất động sản Châu Á) bình chọn.
Không gian sống xanh cùng nhiều tiện ích đẳng cấp
Chủ đầu tư Cityland chú trọng xây dựng không gian gần gũi với thiên nhiên nhờ hệ thống cây xanh phân bổ toàn khu. Cây xanh được thiết kế thành nhiều cấu trúc như công viên trung tâm, đường hoa dạo bộ, vườn cây giữa các nhà phố, biệt thự, những tiểu cảnh xanh dọc hai bên đường.
Các căn hộ Cityland Park Hills nằm trong khu đô thị kiểu mẫu xanh với công viên 2ha
Tại Cityland Park Hills, các cư dân sẽ có đầy đủ các tiện ích với hệ thống trung tâm thương mại hơn 2,7ha, công viên trung tâm dự án 2ha, hồ bơi, khu vui chơi giải trí được phối trí bài bản với trung tâm Fitness, Spa, đường dạo bộ, đài phun nước,…
Bên cạnh hệ thống dịch vụ tiện ích nội khu cao cấp, căn hộ Cityland còn thừa hưởng nhiều tiện ích của toàn khu đô thị như công viên 2ha, Trường học quốc tế, trung tâm chăm sóc sức khỏe quốc tế, trung tâm hội nghị tiệc cưới,…Đồng thời, các khu thương mại, dịch vụ của quận cũng đang hiện hữu như hệ thống siêu thị, trung tâm thương mại Coopmart, BigC, Vincom Plaza…, hay trường học, bệnh viện quận, chuỗi nhà hàng, café với các thương hiệu lớn giúp cho mọi sinh hoạt của cư dân ở đây tiện nghi hơn rất nhiều.
Vị trí đắc địa
Tọa lạc ngay trung tâm quận Gò Vấp, Cityland Park Hills có vị trí tiếp giáp hai mặt tiền đường Phan Văn Trị và Nguyễn Văn Lượng lộ giới 30m – những tuyến đường huyết mạch kết nối vào mọi địa điểm của thành phố. Từ căn hộ Cityland Park Hills chỉ mất 20 phút để đi đến trung tâm, 12 phút di chuyển đến sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất,…
Hạ tầng giao thông tại dự án ngày càng hoàn thiện giúp cho cư dân thuận lợi di chuyển đến trung tâm và các khu vực khác. Từ dự án cư dân dễ dàng di chuyển qua cầu vượt chữ Y trên đường Trường Sơn (trước cổng sân bay Tân Sơn Nhất) và nhánh cầu vượt Hoàng Minh Giám - Nguyễn Thái Sơn, cầu vượt ngã 6 Gò Vấp. Trong tương lai, tuyến tàu điện ngầm Metro, Monorail… hoàn thiện cũng giúp giao thông thuận tiện hơn.
Thông tin chi tiết dự án, đăng ký đặt chỗ và tham quan căn hộ mẫu Cityland Park Hills vui lòng liên hệ hotline: 0968 22 88 11
Theo TTDN
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
  • Nhà phố thương mại CityLand Park Hills - điểm sáng đầu tư cuối năm 2023

    Nhà phố thương mại CityLand Park Hills - điểm sáng đầu tư cuối năm 2023

    Năm 2023, các chính sách tháo gỡ khó khăn của nền kinh tế và đặc biệt là thị trường bất động sản (BĐS) đã bắt đầu phát huy hiệu quả. Những khó khăn vừa qua cũng chính là lúc sàng lọc, giúp thị trường BĐS phát triển bền vững với những cơ hội đặc biệt ...

  • Khu đô thị CityLand Park Hills

    Khu đô thị CityLand Park Hills

    CityLand Park Hills tọa lạc tại số 18 Phan Văn Trị, phường 10, quận Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh. Là dự án khu đô thị phức hợp và có quy mô lớn tại khu vực phía Bắc, Tây Bắc thành phố. CityLand Park Hills sẽ góp phần kết nối, thúc đẩy và làm thay đổ...

  • Sắp khai trương TTTM mua sắm – tâm điểm sầm uất phía Bắc TP.HCM

    Sắp khai trương TTTM mua sắm – tâm điểm sầm uất phía Bắc TP.HCM

    Đó là TTTM đầu tiên nằm trong quần thể quảng trường nhạc nước khu Bắc TP.HCM. Nơi đây hứa hẹn mang tới nhiều trải nghiệm giải trí - mua sắm độc đáo đáp ứng các nhu cầu vui chơi, ẩm thực ngày càng cao của cộng đồng dân cư và là động lực để sức hút của...

 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.