Hạ tầng phát triển nhanh, mặt bằng giá đất còn thấp là những yếu tố đem lại sức hấp dẫn riêng để Long An gia tăng sức hút đối với các nhà đầu tư.

Điểm sáng hạ tầng

Long An hiện đang nổi lên như một đô thị vệ tinh chiến lược trong bối cảnh TP.HCM đang ngày càng đối diện với tình trạng quá tải về dân số, đặt ra vấn đề bức thiết là nhu cầu giãn dân ra ngoại thành ngày càng tăng cao.

Với khoảng 100km giáp ranh TP.HCM, thời gian gần đây Long An đã tập trung nhiều nguồn lực đầu tư cơ sở hạ tầng phục vụ phát triển. Hiện nay, kết nối các tuyến theo trục dọc giữa TP.HCM và Long An đang được cải thiện rõ nét.

Long An đã hoàn thành nhiều quy hoạch quan trọng cho giai đoạn đến năm 2020, tầm nhìn tới năm 2030 như quy hoạch tổng thể phát triển giao thông, quy hoạch điểm đấu nối các tuyến quốc lộ N1, N2…

Nằm ở vị trí kết nối giữa TP.HCM và ĐBSCL, Long An cũng được hưởng lợi lớn từ hệ thống đường cao tốc cho kế hoạch phát triển toàn diện. Bên cạnh tuyến cao tốc TP.HCM - Trung Lương, Long An còn có tuyến cao tốc Bến Lức - Long Thành sẽ thông xe vào năm 2020.

Ngoài ra, Long An còn có các công trình trọng điểm khác như trục động lực TP.HCM - Tiền Giang - Long An, đường 830 trục Đức Hòa - Bến Lức, đường vành đai thành phố Long An.

Bất động sản Long An tăng trưởng nhờ cú hích hạ tầng giao thông.

Bên cạnh đó, với việc sở hữu quỹ đất còn tương đối lớn, dân số trẻ cùng các chính sách thu hút đầu tư, Long An hứa hẹn sẽ là một đô thị vệ tinh quan trọng trong chiến lược phát triển tổng thể trung tâm kinh tế TP.HCM trong tương lai, giúp TP.HCM giãn dân về phía tây và tây nam.

Trong đó, Đức Hòa có lợi thế đặc biệt nằm ngay cửa ngõ chính phía tây TP.HCM nên được thừa hưởng nhiều thuận lợi về hạ tầng, kinh tế và đang là một trong những khu vực giàu tiềm năng đầu tư tại Long An.

Từ Đức Hòa có thể di chuyển thuận lợi đến các thị trấn Củ Chi, Hóc Môn của TP.HCM nằm trên quốc lộ 22 và quốc lộ 1A. Thị trấn Đức Hoà cách Chợ Bến Thành khoảng 28 km, cách thành phố Tân An khoảng 35 km. Quốc lộ N2 dài 19 km còn là trục giao thông quan trọng nối với quốc lộ 22 tạo thành trục giao thông liên hệ trực tiếp giữa Đông Nam Bộ và Tây Nam Bộ.

Hơn nữa, đây còn là vùng đất tương đối bằng phẳng và cao ráo, nền đất có chân cứng rất thích hợp cho việc xây dựng.

Bên cạnh đó, Đức Hoà còn được xem là thủ phủ kinh tế, nơi tập trung hàng loạt các khu công nghiệp lớn, các trường đại học, các khu đô thị và trung tâm thương mại lớn, được ví như thỏi nam châm thu hút các nhà đầu tư.

Sức hút từ Dragon Tân Tạo

Một trong những dự án đang hấp dẫn đầu tư tại Long An hiện nay là Phố chuyên gia Dragon Tân Tạo (PCG Dragon Tân Tạo). Dự án này được UBND tỉnh Long An chấp thuận chủ trương và huyện Đức Hoà phê duyệt đồ án quy hoạch chi tiết xây dựng tỷ lệ 1/500 đầy đủ.

PCG Dragon Tân Tạo do Công ty An Nông Land, trực thuộc tập đoàn An Nông Group – một tập đoàn uy tín và có tiềm lực tài chính vững mạnh - làm chủ đầu tư. Do đó, nhà đầu tư hoàn toàn có thể yên tâm về tiến độ triển khai, pháp lý cũng như chất lượng dự án.

Phối cảnh tổng thể Phố Chuyên Gia Dragon Tân Tạo – ngay tại trung tâm hành chánh huyện Đức Hoà

Tọa lạc tại mặt tiền đường ĐT 824, xã Hựu Thạnh, huyện Đức Hoà, PCG Dragon Tân Tạo sở hữu vị trí độc tôn, được thừa hưởng gần như đầy đủ tất cả những tiện ích vượt trội trong khu vực như: Đại học Quốc tế Tân Tạo, khu du lịch Làng cổ Phước Lộc Thọ, Trung tâm thương Mại - Nhà hàng Tân Đức, bệnh viện quốc tế Tân Tạo...

Dự án có quy mô 3,2ha, trong đó diện tích đất ở chiếm 49,6%, đất công cộng, dịch vụ 12%; đất cây xanh 5%; đất giao thông 32,7% và đất hạ tầng kỹ thuật 0,7%.

Khu đô thị PCG Dragon Tân Tạo được chia thành hai phân khu. Phân khu phố chuyên gia dành cho những cư dân thích sự riêng tư, an ninh và yên tĩnh. Phân khu phố thương mại dành cho những cư dân thích sự sôi động, náo nhiệt và dành cho những thương gia đam mê kinh doanh thương mại.

Tích hợp tiện ích hoàn hảo tạo nên màu sắc phồn vinh tại Phố Chuyên Gia Dragon Tân Tạo.

Trong khu đô thị còn có những công trình công cộng là công viên trung tâm, trường học, TTTM, hồ bơi,... đặc biệt nhất là Hồ Tịnh Tâm nơi tạo ra giá trị sinh thái hoàn hảo cho khu dân cư.

Giới đầu tư đánh giá, Phố chuyên gia Dragon Tân Tạo được xem là dự án đắc địa bởi nó được bao quanh và liên kết với các tuyến đường giao thông huyết mạch của tỉnh và khu vực. Do đó, Phố chuyên gia Dragon Tân Tạo hứa hẹn là kênh đầu tư hấp dẫn thời điểm hiện nay.

Tọa lạc tại vị trí đắc địa nhất của Long An, Phố Chuyên Gia Dragon Tân Tạo do Công ty TNHH AnNong Land làm Chủ Đầu Tư với quy mô 177 nền được quy hoạch đồng bộ, pháp lý hoàn chỉnh.

Để biết thêm thông tin, khách hàng liên hệ Hotline: (028) 225 35 107 (PKD Chủ đầu tư)

  • Đất nền Đức Hòa vào tầm ngắm nhà đầu tư

    Đất nền Đức Hòa vào tầm ngắm nhà đầu tư

    CafeLand – Huyện Đức Hòa đang thu hút rất nhiều nhà đầu tư, trong đó có những chủ đầu tư là tập đoàn lớn đang mở rộng đầu tư về phân khúc đất nền, hiện có gần 3.678 lô đất đang được chào bán tại đây.

Theo TTDN
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.