CafeLand – Sau khi công bố thương hiệu hàng không Bamboo Airways, Tập đoàn FLC đề xuất được tham gia đầu tư xây dựng, nâng cấp sân bay quốc tế Đồng Hới theo hình thức BOT.

Tập đoàn, FLC vừa gửi công văn tới Bộ Giao thông Vận tải, Cục Hàng không Việt Nam và UBND tỉnh Quảng Bình, với mong muốn được tham gia đầu tư xây dựng, nâng cấp sân bay quốc tế Đồng Hới theo hình thức xây dựng, kinh doanh và chuyển giao (BOT).

Trước đó, Chính phủ giao Bộ Giao thông Vận tải chủ trì tổ chức phê duyệt điều chỉnh nâng cấp sân bay và nhà ga quốc tế Đồng Hới - Quảng Bình để đáp ứng khai thác các loại máy bay hiện đại.

FLC là tên tuổi nổi bật trên thị trường bất động sản những năm gần đây với hàng loạt dự án nghỉ dưỡng trải dài từ Bắc đến Nam. Tại Quảng Bình, FLC cũng đang phát triển dự án du lịch, nghỉ dưỡng có quy mô gần 2.000ha. Vào năm 2015, Tập đoàn FLC từng gây choáng khi đề xuất xây dựng tổ hợp 10 sân golf tại địa phương này.

Mới đây, doanh nghiệp của ông Trịnh Văn Quyết bày tỏ tham vọng sang lĩnh vực hang không khi công bố thương hiệu bay thuộc sở hữu của tập đoàn là Bamboo Airways. Ngay sau đó, FLC đã ký thỏa thuận mua 24 máy bay A321NEO với Airbus.

Xem thêm: dự án FLC quảng Bình

Nguyễn Văn
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.