Dự kiến ngày 29/1 tới, Công ty TNHH Đầu tư Địa ốc Thành Phố Cityland sẽ tiếp tục tung ra thị trường hơn 300 căn hộ thuộc block P3,P4 dự án Cityland Park Hills. Đây là cơ hội cuối cùng để khách hàng có thể sở hữu căn hộ tại khu đô thị kiểu mẫu Cityland Park Hills, tận hưởng cuộc sống chất lượng với giá gốc từ chủ đầu tư.
Căn hô Cityland Park Hills được quy hoạch trong khu đô thị kiểu mẫu cùng tên với hệ thống tiện ích vượt trội từ giáo dục, y tế, trung tâm thương mại, công viên
Lợi thế có sẵn khi đầu tư dự án Cityland Park Hills
Khởi động năm 2018, thị trường bất động sản khu vực Bắc Sài Gòn sôi động với hàng loạt dự án được chủ đầu tư tung ra, đáp ứng nhu cầu cao của khách hàng. Với lợi thế dân cư lớn, nhu cầu thực về nhà ở tại đây không ngừng gia tăng. Đầu tư tại khu vực này hiện nay là sự cộng hưởng có lợi khi các dịch vụ thương mại phát triển ngày càng mạnh. Tuy nhiên, nguồn cung sản phẩm nhà ở luôn trong tình trạng khan hiếm, đặc biệt là phân khúc tầm trung, vừa túi tiền với những người có thu nhập ổn định.
Bắc Sài Gòn được đánh giá là một "ẩn số" đầy hứa hẹn với giới đầu tư vì những lợi thế sẵn có. Đây cũng là khu vực được nhiều khách hàng quan tâm và ưu tiên lựa chọn. Trong đó, Cityland Park Hills được xem là mảnh ghép hoàn hảo của thị trường bất động sản khu vực khi liên tục tung ra thị trường nhiều sản phẩm đáp ứng được nhu cầu đa dạng cho mọi đối tượng khách hàng là cư dân hay nhà đầu tư.
Vị trí chiến lược gần sân bay Tân Sơn Nhất, trung tâm thành phố, công viên phần mềm Quang Trung và thuận tiện kết nối với các khu vực phát triển sôi động như khu Đông Sài Gòn, Bình Dương…đã giúp Cityland Park Hills thu hút sự chú ý của các nhà đầu tư.
Gò Vấp đã và đang được đầu tư một loạt công trình hạ tầng trọng điểm như đường vành đai Bình Lợi – Tân Sơn Nhất, cầu vượt đường Phạm Ngũ Lão - Nguyễn Oanh, nút giao thông Nguyễn Kiệm – Nguyễn Thái Sơn, cầu vượt Ngã 6 Gò Vấp… giúp cư dân Cityland Park Hills gia tăng kết nối với trung tâm thành phố. Ngoài ra, theo quy hoạch hệ thống giao thông đến năm 2020, khu vực này còn có các tuyến Metro, Monorail số 3 và số 4.
Mọi nhu cầu của người dân về giáo dục, y tế, mua sắm, vui chơi giải trí… đều được đáp ứng một cách nhanh chóng với một loạt các trung tâm thương mại, dịch vụ như Vincom Plaza, Lotte Mart, Coop Mart, Big C, hệ thống Anh ngữ quốc tế VUS, Bệnh viện Hồng Đức, Bệnh viện Gò Vấp, Đại học Công nghiệp,… Nhờ đó, tiện nghi và chất lượng cuộc sống của người dân nơi đây được nâng lên rõ nét.
Giải mã “sức hút” của Cityland Park Hills
Được quy hoạch trong khu đô thị kiểu mẫu Cityland Park Hills rộng 27ha với tổng vốn đầu tư 6.000 tỷ đồng ngay trung tâm quận Gò Vấp, Cityland Park Hills thu hút sự quan tâm của nhiều khách hàng mỗi đợt công bố. Mở bán block đầu tiên P1 vào quý 4/2016, căn hộ Cityland Park Hills đã gây tiếng vang lớn khi đạt 100% giao dịch, tương đương 220 căn chỉ trong vòng 1 tháng. Tiếp đó, đợt 2 với 220 căn của block P5 được tung ra vào tháng 10/2017 đã đạt hơn 90% giao dịch chỉ trong 10 ngày công bố.
Đợt công bố các căn hộ block P2, Cityland đã đưa ra thị trường hơn 220 căn và chỉ trong 10 ngày, 90% số lượng căn đã có chủ, có khá nhiều căn khách đặt chỗ trùng, chủ đầu tư phải giao dịch dựa trên thời gian đặt chỗ để lấy quyền ưu tiên.
Đặc biệt, khu đô thị kiểu mẫu Cityland Park Hills luôn chứng tỏ được “sức hút” khi mới đây nhất, ngày 22/1 chủ đầu tư tung ra thị trường hơn 70 căn nhà phố và đã đạt 100% đặt chỗ chỉ trong vài giờ công bố, số lượng khách đăng ký đạt kỷ lục với hơn 600 lượt.
Dự kiến ngày 29/1/2018, Cityland tiếp tục đưa ra thị trường khoảng 300 căn hộ, thuộc 2 block P3, P4 có “view” đẹp nhất khu căn hộ hướng ra công viên, hồ cảnh quan. Đặc biệt trong đợt cuối này, sẽ có 50 căn 1 phòng ngủ với giá khoảng 30 triệu đồng/m2, phù hợp với gia đình trẻ hay người độc thân. Đây là đợt cuối cùng khách hàng có thể sở hữu căn hộ tại khu đô thị kiểu mẫu Cityland Park Hills, tận hưởng cuộc sống chất lượng với giá gốc từ chủ đầu tư.
Phối cảnh nội thất căn hộ Cityland Park Hills
Khu đô thị Cityland Park Hills là sự kết hợp hoàn hảo của không gian sống xanh đẳng cấp và trải nghiệm cuộc sống thượng lưu, mà các dự án khác khó có thể so sánh được. Hệ thống cây xanh được thiết kế thành nhiều cấu trúc như công viên trung tâm, đường hoa dạo bộ, vườn cây giữa các nhà phố, biệt thự, những tiểu cảnh xanh dọc hai bên đường. Trung tâm chăm sóc sức khỏe chuẩn quốc tế, hồ bơi, khu vui chơi giải trí được phối trí bài bản với trung tâm Fitness, Spa, đường dạo bộ, đài phun nước,…
Ngoài ra, không thể không nhắc đến chủ đầu tư uy tín Cityland với loạt dự án lớn như Cityland Park Hills, Cityland Garden Hills, Cityland Center Hills tại trung tâm quận Gò Vấp, Cityland Riverside ở quận 7,…Thực tế cho thấy, các dự án khu đô thị của Cityland đã và đang góp phần phát triển kinh tế, xã hội của quận Gò Vấp nói riêng, và khu Bắc nói chung. Các dãy nhà đậm nét Châu Âu tân cổ điển nối dài trên các con đường huyết mạch của thành phố đã làm bừng sáng bộ mặt đô thị khu vực, và giúp giá trị bất động sản nơi đây liên tục tăng mạnh.
Bên cạnh đó là sự hợp tác với các nhà thầu lớn như Unicons (trực thuộc tập đoàn Coteccons), cùng đội ngũ nhân công trên trăm người thi công ngày và đêm tại công trường, tiến độ các block của dự án luôn được đảm bảo, tạo sự yên tâm cho khách hàng. Tại căn hộ Cityland Park Hills, tiến độ xây dựng block P5 được tung ra trong đợt 2 vào tháng 10/2017 đã vượt kế hoạch hơn 1 tháng, hiện chuẩn bị lên tầng 6, cùng lúc, block P1 sau 1 năm triển khai thi công, hiện đang trong giai đoạn cất nóc.
Các block cuối cùng sẽ được xây dựng bởi nhà thầu Hòa Bình, một trong những nhà thầu uy tín và lớn nhất Việt Nam, nên khách hàng sẽ hoàn toàn yên tâm về chất lượng nhà cũng như tiến độ xây dựng.
Để biết thêm thông tin chi tiết dự án, đăng ký đặt chỗ và tham quan nhà mẫu dự án, khách hàng vui lòng liên hệ Hotline 0968 22 88 11 hoặc truy cập website: https://cityland.com.vn
Theo TTDN
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
  • Nhà phố thương mại CityLand Park Hills - điểm sáng đầu tư cuối năm 2023

    Nhà phố thương mại CityLand Park Hills - điểm sáng đầu tư cuối năm 2023

    Năm 2023, các chính sách tháo gỡ khó khăn của nền kinh tế và đặc biệt là thị trường bất động sản (BĐS) đã bắt đầu phát huy hiệu quả. Những khó khăn vừa qua cũng chính là lúc sàng lọc, giúp thị trường BĐS phát triển bền vững với những cơ hội đặc biệt ...

  • Khu đô thị CityLand Park Hills

    Khu đô thị CityLand Park Hills

    CityLand Park Hills tọa lạc tại số 18 Phan Văn Trị, phường 10, quận Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh. Là dự án khu đô thị phức hợp và có quy mô lớn tại khu vực phía Bắc, Tây Bắc thành phố. CityLand Park Hills sẽ góp phần kết nối, thúc đẩy và làm thay đổ...

  • Sắp khai trương TTTM mua sắm – tâm điểm sầm uất phía Bắc TP.HCM

    Sắp khai trương TTTM mua sắm – tâm điểm sầm uất phía Bắc TP.HCM

    Đó là TTTM đầu tiên nằm trong quần thể quảng trường nhạc nước khu Bắc TP.HCM. Nơi đây hứa hẹn mang tới nhiều trải nghiệm giải trí - mua sắm độc đáo đáp ứng các nhu cầu vui chơi, ẩm thực ngày càng cao của cộng đồng dân cư và là động lực để sức hút của...

 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.
  • Nhân vật tiêu điểm