Được thành lập từ năm 2003, Công ty Cityland đã không ngừng lớn mạnh và trở thành thương hiệu có uy tín trong lĩnh vực đầu tư và phát triển bất động sản tại Việt Nam. Vừa qua, Cityland đã được vinh danh trong Top 500 Doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam 2016.

Trong bối cảnh nền kinh tế hiện nay còn gặp nhiều khó khăn, Cityland đã hoàn tất xây dựng và bàn giao các căn biệt thự, nhà phố thương mại thuộc Khu dân cư Cityland Garden Hills, Cityland Center Hills tại quận Gò Vấp, TP.HCM theo đúng tiến độ và chất lượng cam kết.

Kề cận dự án là trung tâm thương mại E-mart Hàn Quốc, Lotte mart, ngân hàng, công viên cây xanh, trường học quốc tế Việt Úc, thương hiệu thời trang cao cấp, các khu ẩm thực quốc tế, khu trò chơi, giải trí hiện đại, rạp chiếu phim, các chuỗi cafe.

Điều này đã khẳng định được mục tiêu “ Uy tín – Chất lượng – Chuyên nghiệp” mà Cityland đặt ra. Đồng thời, góp phần chứng minh quyết tâm cung cấp hơn 1.000 ngôi nhà cho người dân Việt Nam trong giai đoạn 2010- 2018.

Cityland hiện sở hữu hơn 20 dự án bất động sản trải khắp cả nước từ Nam ra Bắc, trong đó 4 dự án cao cấp đang được giao dịch trên thị trường. Sản phẩm của Cityland rất đa dạng, gồm: biệt thự, nhà phố vườn, nhà phố thương mại, căn hộ, khu nghỉ dưỡng,… Vì vậy, khách hàng và nhà đầu tư rất dễ dàng để có thể lựa chọn nơi an cư và kênh đầu tư mà mình mong muốn.
Trong năm 2016, Cityland từng bước khẳng định là một thương hiệu uy tín và vững mạnh trên thị trường bất động sản qua các giải thưởng cạnh tranh, các danh hiệu lớn, góp mặt trong các buổi lễ tuyên dương của các tổ chức quốc tế, như được vinh danh tại Topbrand – 500 Thương hiệu lớn nhất Việt Nam do Viện nghiên cứu kinh tế phối hợp với Global GTA International, cùng đơn vị đánh giá và chứng nhận quốc tế CHLB Đức đồng tổ chức.
Top 10 Thương hiệu dẫn đầu Việt Nam 2016 là giải thưởng nhằm ghi nhận những nỗ lực xây dựng và phát triển hình ảnh thương hiệu của Cityland, góp phần nâng cao vị thế cạnh tranh trên thương trường.

Bảng xếp hạng " Top 500 Doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam 2016 " được xây dựng dựa trên kết quả nghiên cứu và đánh giá độc lập của Vietnam Report có tham khảo theo mô hình Fortune 500. Giải thưởng tôn vinh Cityland đã đạt được các con số nổi bật, ấn tượng về lợi nhuận, tổng tài sản, tốc độ tăng trưởng, uy tín truyền thông…trong 1 năm hoạt động kinh doanh.

Cityland được vinh danh trong Top 500 Doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam 2016

Vietnam Report cũng nêu danh Cityland là một trong Top 1.000 Doanh nghiệp đóng thuế thu nhập doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam 2016 như một sự khẳng định về sự minh bạch và uy tín của Cityland trong việc thực hiện nghĩa vụ với Nhà nước.

Đại diện Cityland chia sẻ: “Những giải thưởng này là những minh chứng cho sự cố gắng, nỗ lực không ngừng của Cityland trong thời đại hội nhập kinh tế toàn cầu. Quan đó, phản ánh những cam kết của chúng tôi trong việc tạo ra những sản phẩm có vị trí đắc địa, chất lượng cao và mang lại lợi ích cho khách hàng cũng như tạo ra một môi trường sống đẳng cấp cho cộng đồng, tạo nên giá trị sống gia tăng bền vững cho khách hàng và cho xã hội”.
Tiếp nối thành công của Khu dân cư Cityland Garden Hills, Cityland Center Hills và gần đây nhất là Cityland Riverside, Cityland đang tiếp tục triển khai xây dựng khu đô thị kiểu mẫu Cityland Park Hills với quy mô lên đến 27 ha, nằm ở trung tâm Gò Vấp.

Khu đô thị kiểu mẫu Cityland Park Hills bao gồm biệt thự, nhà phố và căn hộ cao cấp cùng nhiều tiện ích đẳng cấp. Để biết thêm thông tin về các dự án của Cityland, vui lòng liên hệ Hotline: 0968 22 88 11 hoặc Website: https://cityland.com.vn

Với những thành quả đạt được và sự cải tiến không ngừng nhằm nâng cao chất lượng sản phẩm đã giúp cho Cityland bước đi từng bước vững chãi, tạo dựng niềm tin nơi khách hàng và tiếp tục khẳng định vị trí vững mạnh trong thị trường cạnh tranh đầy khốc liệt.

  • Sắp ra mắt Khu căn hộ Cityland Park Hills 2.000 tỷ đồng

    Sắp ra mắt Khu căn hộ Cityland Park Hills 2.000 tỷ đồng

    Dự kiến ngày 03/12 tới, chủ đầu tư Cityland sẽ chính thức công bố ra thị trường 968 căn hộ Cityland Park Hills với mức giá dự kiến trung bình từ 1,7 tỷ đồng một căn 2 phòng ngủ.

  • Căn hộ Cityland Park Hills – giấc mơ nơi đô thị kiểu mẫu

    Căn hộ Cityland Park Hills – giấc mơ nơi đô thị kiểu mẫu

    Dự kiến cuối tháng 11/2016, Công ty Cityland sẽ công bố dự án khu căn hộ Park Hills nằm trong đô thị kiểu mẫu Cityland Park Hills. Giá bán dự kiến dưới 2 tỷ đồng/căn 2 phòng ngủ, được ngân hàng Vietinbank hỗ trợ vay vốn 70% và đi kèm nhiều ưu đãi, quà tặng hấp dẫn khác.

Theo TTDN
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.