Dự kiến cuối tháng 11/2016, Công ty Cityland sẽ công bố dự án khu căn hộ Park Hills nằm trong đô thị kiểu mẫu Cityland Park Hills. Giá bán dự kiến dưới 2 tỷ đồng/căn 2 phòng ngủ, được ngân hàng Vietinbank hỗ trợ vay vốn 70% và đi kèm nhiều ưu đãi, quà tặng hấp dẫn khác.

Căn hộ Park Hills mang hơi thở hiện đại giữa không gian “viên ngọc xanh” của thành phố

Không gian sống chất lượng, mức giá hợp lý

Ngày nay, các khách hàng trẻ không chỉ quan tâm tới giá cả, tiến độ thanh toán của dự án mà còn chú trọng đặc biệt những tiện ích và không gian phục vụ cuộc sống. Ngược lại, sở hữu mức giá tầm trung nhưng không gian sống chất lượng cũng đang là cách để nhà đầu tư tiếp cận người mua trẻ, hiện đại, có hiểu biết và tìm được nhiều sự lựa chọn.

Để bắt kịp xu hướng, Cityland luôn tìm cách đưa căn hộ đến gần với người mua trẻ. Vì vậy, để đưa ra mức giá phù hợp với người trẻ nhưng vẫn đảm bảo không gian sống chất lượng, không kém các khu căn hộ đẳng cấp thượng lưu, Cityland chú trọng đầu tư, sàng lọc, thẩm định với quy trình nghiêm ngặt từ thiết kế kiến trúc đến nguyên vật liệu, lựa chọn đơn vị thi công, cam kết tiến độ xây dựng… để từ đó chọn ra phương án tối ưu cho từng dự án.

Điểm vượt trội của căn hộ Park Hills chính là nằm trong tổng thể khu đô thị kiểu mẫu Cityland Park Hills với quy mô 27 ha, bao gồm nhà phố, biệt thự, căn hộ hiện đại, trường học quốc tế, trung tâm y tế, trung tâm thương mại, công viên lớn… Bên cạnh đó là các hệ thống tiện ích dịch vụ phục vụ đời sống an sinh của cư dân căn hộ cũng như toàn khu Cityland Park Hills một cách tốt nhất.

Cùng với kinh nghiệm 13 năm trong lĩnh vực bất động sản đã giúp Cityland có được sự hợp tác lâu dài với các đơn vị kiến trúc uy tín và nhà cung cấp đầu vào cho từng loại vật liệu, cũng như sự tín nhiệm ủng hộ từ khách hàng.

Giá trị vàng từ vị trí đắc địa

Được xây dựng trên diện tích hơn 18.088 m2, Cityland Park Hills gồm 5 tòa tháp 12 tầng với 968 căn hộ theo phong cách kiến trúc hiện đại có màu sắc chủ đạo mang tính trẻ trung, thiết kế hợp phong thủy, hài hòa nắng gió, từ mỗi góc nhìn căn hộ đều có thể bao quát toàn cảnh không gian thoáng đãng yên bình.

Các căn hộ có diện tích đa đạng từ 45-120 m2 với 1-3 phòng ngủ, phù hợp cho nhiều đối tượng khách hàng: độc thân, các cặp vợ chồng hoặc những gia đình 2–3 thế hệ.

Căn hộ Cityland Park Hills có hướng nhìn ra công viên thoáng đãng

Tọa lạc ở vị trí đắc địa với 2 mặt tiền đường Phan Văn Trị và Nguyễn Văn Lượng – những tuyến đường huyết mạch kết nối phía Đông và phía Tây của Tp.HCM , căn hộ Cityland Park Hills kết nối nhanh chóng và thuận tiện vào trung tâm thành phố thông qua các tuyến đường lớn và đại lộ Phạm Văn Đồng.

Từ đây, chỉ mất 20 phút đi về trung tâm thành phố; trong vòng 12 phút kết nối trực tiếp vào sân bay Tân Sơn Nhất cũng như các quận lân cận… Cư dân cũng chỉ cần từ 3 – 5 phút để đến các khu vực trung tâm thương mại, vui chơi giải trí Vincom Plaza, E-mart Hàn Quốc, siêu thị Big C, bệnh viện đa khoa Hồng Đức, bệnh viện Gò Vấp,…

Ngoài ra, quy hoạch giao thông 2020, các tuyến Metro và Monorail sẽ đi ngang qua khu vực này giúp việc di chuyển vào các khu vực của thành phố càng trở nên dễ dàng hơn.

Căn hộ trong công viên xanh mát

Sử dụng hơn 2 ha đất toàn dự án để làm công viên cây xanh, dự án Cityland Park Hills chắc chắn sẽ trở thành biểu tượng đô thị xanh, sinh thái kiểu mẫu tại khu vực Tây và Bắc Sài Gòn.

Cư dân căn hộ Cityland Park Hills sẽ được tận hưởng nét đẹp phồn hoa, sang trọng của đô thị hòa quyện với sự tươi mát của thiên nhiên đến từ các công viên nhỏ xen kẽ giữa các nhà phố liên kế, biệt thự, đồng thời kết hợp với mảng xanh rộng lớn của công viên Gia Định cách dự án 1,5 km, và công viên Hoàng Văn Thụ 2,5 km.

Với vị trí đắc địa, không gian sống chất lượng, thiết kế đẹp, mức giá phù hợp và phương thức thanh toán hợp lí, Căn hộ Park Hills được dự đoán sẽ nhanh chóng “cháy hàng” ngay khi được công bố.

Để đăng ký tham dự lễ công bố và tham quan căn hộ mẫu Cityland Park Hills, quý khách vui lòng liên hệ hotline: 0968228811; website: https://cityland.com.vn

Theo TTDN
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
  • Nhà phố thương mại CityLand Park Hills - điểm sáng đầu tư cuối năm 2023

    Nhà phố thương mại CityLand Park Hills - điểm sáng đầu tư cuối năm 2023

    Năm 2023, các chính sách tháo gỡ khó khăn của nền kinh tế và đặc biệt là thị trường bất động sản (BĐS) đã bắt đầu phát huy hiệu quả. Những khó khăn vừa qua cũng chính là lúc sàng lọc, giúp thị trường BĐS phát triển bền vững với những cơ hội đặc biệt ...

  • Khu đô thị CityLand Park Hills

    Khu đô thị CityLand Park Hills

    CityLand Park Hills tọa lạc tại số 18 Phan Văn Trị, phường 10, quận Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh. Là dự án khu đô thị phức hợp và có quy mô lớn tại khu vực phía Bắc, Tây Bắc thành phố. CityLand Park Hills sẽ góp phần kết nối, thúc đẩy và làm thay đổ...

  • Sắp khai trương TTTM mua sắm – tâm điểm sầm uất phía Bắc TP.HCM

    Sắp khai trương TTTM mua sắm – tâm điểm sầm uất phía Bắc TP.HCM

    Đó là TTTM đầu tiên nằm trong quần thể quảng trường nhạc nước khu Bắc TP.HCM. Nơi đây hứa hẹn mang tới nhiều trải nghiệm giải trí - mua sắm độc đáo đáp ứng các nhu cầu vui chơi, ẩm thực ngày càng cao của cộng đồng dân cư và là động lực để sức hút của...

 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.