Vừa qua, Công ty TNHH Đầu tư Địa ốc Thành phố đã kỷ niệm 16 năm thành lập cùng ban lãnh đạo và toàn bộ CBNV của công ty (08/07/2003 – 08/07/2019).

16 năm là cả một quá trình nỗ lực của CityLand trong việc theo đuổi sứ mệnh kiến tạo nên những chuẩn mực, hình thành những giá trị sống mới qua những dự án bất động sản trải dài khắp đất nước. Với định hướng chiến lược là tập trung và chuyên nghiệp hóa các hoạt động Đầu tư – Kinh doanh – Dịch vụ bất động sản và từng bước trở thành một trong những chủ đầu tư hàng đầu trên thị trường.

Phát triển cốt lõi năng lực tương lai

CityLand xây dựng thương hiệu dựa trên 4 giá trị cốt lõi: “chất lượng”, “uy tín”, “đạo đức” và “chuyên nghiệp”. Chúng tôi luôn đặt lên hàng đầu về chất lượng các sản phẩm bất động sản mà CityLand đã, đang và sẽ cung cấp cho thị trường. Song song, chúng tôi luôn cố gắng hết sức mình để giữ vững uy tín trong việc thực hiện những cam kết đối với khách hàng, nhà đầu tư, và đối tác. Chúng tôi đề cao chuẩn mực đạo đức trong văn hóa doanh nghiệp, luôn ưu tiên lợi ích của khách hàng, đối tác và CBNV, cam kết mang lại sự thành công, niềm tin cho những ai đã đang và sẽ đồng hành cùng công ty. Nhận biết được sự quan trọng của nguồn nhân lực đối với sự phát triển của công ty, CityLand không ngừng cải tiến môi trường làm việc, thường xuyên tổ chức đào tạo nâng cao kỹ năng, chuyên môn và sự chuyên nghiệp nhằm tạo điều kiện cho người lao động phát huy tối đa năng lực của mình.

Song song với hoạt động kinh doanh hiệu quả là tinh thần và ý thức thực hiện trách nhiệm cộng đồng. Vì vậy, công ty thường xuyên tổ chức các hoạt động cùng các chuyến đi thiện nguyện mang tính kết nối và xây dựng cộng đồng. Vừa qua, như truyền thống hàng năm, công ty đã tổ chức chương trình “Team Building” kết hợp công tác xã hội từ thiện tại trung tâm nuôi dưỡng người già thuộc Sở Lao động Thương binh Xã hội tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu với sự tham gia của đông đảo CBNV.

Phát triển bền vững thương hiệu bất động sản uy tín

Vượt qua những khó khăn, thử thách cùng hoài bão, ý chí vươn lên, công ty đã đạt được nhiều cột mốc đáng nhớ. Từ năm 2013 đến nay, công ty đã liên tục cung cấp cho thị trường thành phố Hồ Chí Minh những sản phẩm bất động sản chất lượng cao như các dự án tại quận 7, Gò Vấp… Công ty cũng liên tiếp nhận được nhiều giải thưởng như Top 500 Doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam 2016 – 2017; Top 10 Thương hiệu dẫn đầu 2016 – 2017 – 2018; Chủ Đầu tư Bất động sản cao cấp tốt nhất Đông Nam Á 2018 do đơn vị Dot Property công nhận.

Nhưng đối với CityLand, thành tựu quý giá nhất mà công ty đạt được là sự tin tưởng của quý khách hàng trong suốt thời gian qua, đây cũng là minh chứng tốt nhất cho sự nỗ lực không ngừng của doanh nghiệp.

Đại diện Công ty TNHH Đầu tư Địa ốc Thành phố (CityLand) cho biết, hiện nay tại TP.HCM chỉ có duy nhất 01 công ty bất động sản mang thương hiệu CityLand. Qúy khách hàng vui lòng lưu ý:

Công ty TNHH Đầu tư Địa ốc Thành phố

- Trụ sở chính CityLand: 24 Nguyễn Bỉnh Khiêm, phường ĐaKao, Quận 1, TP.HCM

- Sàn giao dịch CityLand Park Hills: 18 Phan Văn Trị, phường 10, quận Gò Vấp, TP.HCM

- Website: https://www.cityland.com.vn

- Hotline: 0968 22 88 11

Theo TTDN
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.
  • Nhân vật tiêu điểm