CafeLand - Công ty Cổ phần Đầu tư Hạ tầng Kỹ thuật TP.HCM (CII) đang tìm kiếm nhà đầu tư nước ngoài để hợp tác khai thác quỹ đất nhận được trong Khu đô thị mới Thủ Thiêm.

Thực hiện chỉ đạo của HĐQT CII về việc hợp tác với nhà đầu tư nước ngoài để khai thác quỹ đất nhận được trong Khu đô thị mới Thủ Thiêm, Ban Điều hành CII đã gặp gỡ nhiều nhà đầu tư tiềm năng đến từ Nhật Bản, Hàn Quốc, Đài Loan, Indonesia, Hồng Kông và Singapore.

Trên cơ sở các tiêu chí do CII đặt ra (giá đất, tỉ lệ hợp tác, chi phí xây dựng…), CII nhận được sự quan tâm từ các nhà đầu tư về mong muốn hợp tác cùng CII phát triển quỹ đất nói trên.

Để có cơ sở chọn lựa nhà đầu tư phù hợp nhất, công ty CII đã đề nghị các nhà đầu tư đề xuất bổ sung khả năng tham gia của nhà đầu tư ngoài những tiêu chí đã được thống nhất nêu trên).

Ngày 09/03/2017, CII nhận được đề xuất từ một số nhà đầu tư. Ban điều hành BĐH công ty đang trình HĐQT để chọn lựa nhà đầu tư chính thức dựa trên các yếu tố bổ sung như tổng vốn đầu tư, cách thức vận hành, bộ máy nhân sự…Công ty sẽ sớm báo cáo đến Quý cổ đông về nhà đầu tư được chọn và các tiêu chí hợp tác cụ thể.

Diệu Trang
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.
  • Dự án Công ty Cổ phần Đầu tư hạ tầng kỹ Thuật Tp.HCM (CII)