CafeLand - Theo thông tin Công ty cổ phần đầu tư hạ tầng Kỹ Thuật TP.HCM (CII) công bố trên Sở giao dịch chứng khoán TP.HCM, ngày 20/4 Hongkong Land đã chuyển nhượng một khoản tiền lớn cho đợt thanh toán đầu tiên liên quan đến việc hợp tác phát triển căn hộ cao cấp tại Thủ Thiêm, quận 2, TP.HCM giữa CII và Hongkong Land.

Ảnh minh họa

Trong văn bản, CII cho rằng việc hoàn tất các thủ tục pháp lý để có thể nhận được tiền từ Hongkong Land cho thấy rằng giai đoạn khó khăn nhất đã qua, việc hợp tác sẽ tiến triển tốt đẹp và góp phần rất lớn để CII có thể hoàn thành kế hoạch lợi nhuận năm 2018.

Tuy nhiên, số tiền chuyển trong đợt này không được tiết lộ.

Trước đó vào tháng 12/2017, sau một thời gian tiến hành thương thảo, CII và Hongkong Land đã chính thức tiến hành ký kết hợp đồng hợp tác phát triển dự án Thủ Thiêm River Park.

Dự án nằm trong Khu đô thị mới Thủ Thiêm, quận 2, TP.HCM với tổng vốn tham gia đầu tư vào dự án dự kiến hơn 400 triệu USD.

Sau khi hoàn thành dự án sẽ cung cấp khoảng 1.140 căn hộ bao gồm các căn hộ cao cấp, biệt thự trên không, căn hộ sân vườn.

Dự kiến, toàn bộ dự án sẽ được hoàn thành vào tháng 12/2021.

Diệu Trang
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.
  • Dự án Công ty Cổ phần Đầu tư hạ tầng kỹ Thuật Tp.HCM (CII)