CafeLand - HĐQT Công ty cổ phần đầu tư hạ tầng kỹ thuật TP.HCM (CII) đã quyết định chọn Hong Kong Land là đơn vị đối tác để cùng phát triển quỹ đất nhận được từ dự án BT (đổi đất lấy hạ tầng) Thủ Thiêm.

Trong năm nay CII sẽ hoàn thành công tác thiết kế, xin cấp phép đầu tư cho cụm dự án Marina Bay

Trên cơ sở các tiêu chí cơ bản như giá đất, chi phí xây dựng, tổng vốn đầu tư, tổ chức bộ máy,… CII và Hong Kong Land sẽ bắt đầu quá trình thương thảo nội dung chi tiết của việc hợp tác đầu tư này. Giá trị pháp lý chính thức của việc hợp tác với Hong Kong Land chỉ thật sự có hiệu lực sau khi CII và Hong Kong Land ký hợp đồng chính thức.

Việc thực hiện nhiều dự án BT đã mang lại cho CII quỹ đất lớn tại Thủ Thiêm, trong số quỹ đất có được từ BT, CII đầu tư 2 dự án bất động sản tại khu vực này là Maria Bay và Thủ Thiêm Lake View.

Theo kế hoạch, trong năm nay CII sẽ tiếp tục triển khai thực hiện các dự án căn hộ cao cấp thuộc cụm Dự án Thủ Thiêm Lakeview và hoàn thành công tác thiết kế, xin cấp phép đầu tư cho cụm dự án Marina Bay (rộng 3,5 ha ven sông Sài Gòn) thuộc khu đô thị mới Thủ Thiêm.

Hong Kong Land được thành lập vào năm 1889, đến nay Hong Kong Land liên tục mở rộng thị phần, vượt ra ngoài lãnh thổ Hồng Kông và có mặt tại hầu hết các thành phố lớn trên khắp châu Á.

Vào những năm 1995 – 1996, Hong Kong Land đặt chân vào thị trường Việt Nam với 2 dự án tòa nhà văn phòng là 63 Lý Thái Tổ và Tòa nhà Trung tâm tại 31 Hai Bà Trưng, Hà Nội. Tại TP.HCM, Hong Kong Land cùng với SonKim Land hợp tác phát triển dự án căn hộ cao cấp The Nassim (quận 2).

Diệu Trang
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.
  • Dự án Công ty Cổ phần Đầu tư hạ tầng kỹ Thuật Tp.HCM (CII)