CafeLand - Công ty Cổ phần Đầu tư và Xây dựng số 8 (CIC8) vừa chính thức công bố triển khai chương trình “Không cần đi vay – Có ngay căn hộ” đối với căn hộ chung cư Hưng An Phúc tại khu đô thị mới Hưng Phú, phường Hưng Phú, quận Cái Răng.

alt

Theo đó, khách hàng chỉ cần trả trước 120-250 triệu đồng tùy theo diện tích từ 45m2 – 77,5 m2, số tiền còn lại sẽ được trả góp hàng tháng với lãi suất 0% và trong thời gian dài.

Phát biểu trong buổi lễ ông Huỳnh Hữu Phước – Tổng Giám Đốc kiêm Chủ tịch HĐQT CIC8 chia sẻ, “Chúng tôi muốn hỗ trợ tối đa cho người có nhu cầu mua nhà để ở thực sự. Khách hàng mua thời điểm này không chỉ được mua trả góp, không phải trả lãi suất, mà còn sẽ nhận nhiều lợi ích như được chăm sóc dịch vụ tốt hơn, chất lượng của dự án tốt hơn cũng như giá trị căn hộ ngày một cao hơn”.

alt

Được biết, cụm chung cư cao tầng đa chức năng Hưng Phú Gia – Hưng An Phúc có hình khối kiến trúc hiện đại, cao 14 tầng, tầng trệt và tầng lửng là trung tâm thương mại với siêu thị, cửa hàng, dịch vụ,... Phía trên trung tâm thương mại là các tầng căn hộ được thiết kế với công năng hợp lý, chú trọng vào lối kiến trúc mở nhằm mang lại không gian thoáng đãng, tiện nghi tối đa cho cả các căn hộ có diện tích nhỏ.

Dự án Khu đô thị mới Hưng Phú được xây dựng trên diện tích hơn 43ha, tọa lạc tại lô số 49, thuộc phường Hưng Phú, xã Hưng Thạnh, Tp.Cần Thơ. Tổng vốn đầu tư dự án là 3.164 tỷ đồng, được chia làm 3 giai đoạn. Trong đó, giai đoạn 1 đầu tư xây dựng cơ sở hạ tầng với tổng mức đầu tư là 257 tỷ đồng, giai đoạn 2 đầu tư xây dựng nhà ở và công trình công cộng với tổng mức đầu tư là 534 tỷ đồng. Và giai đoạn 3 là đầu tư xây dựng các công trình cao tầng đa chức năng: Căn hộ chung cư, khách sạn, siêu thị, khu văn hóa thể thao với tổng mức đầu tư là 2.373 tỷ đồng. tag: cic8, hung an phuc, hung phu can tho

Tuấn Anh
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.
Tags: cafeland