Vòng chung kết “Nhà môi giới tài năng 2018” và chuỗi hoạt động tọa đàm về nghề môi giới lần đầu tiên được tổ chức bởi MuaBanNhaDat.vn đã diễn ra thành công với nhiều cảm xúc.

“Nhà môi giới tài năng” thuyết phục với giải nhất chung cuộc

Ngày 03.08.2018, sau 3 tháng tranh tài, vòng chung kết đáng mong đợi nhất của cuộc thi “Nhà môi giới tài năng” đã diễn ra. Sự kiện không chỉ có phần thi của 10 thí sinh xuất sắc nhất, mà còn là nơi quy tụ hơn 300 nhà môi giới bất động sản đang sinh sống và hoạt động tại TP.HCM.

Toàn bộ khách tham dự đã được chứng kiến màn “đấu trí” rất gay cấn của 10 thí sinh, và được nghe chia sẻ từ các khách mời về nghề môi giới bất động sản đầy thử thách.

Bạn Trần Mạnh Cường - Người xuất sắc đạt giải nhất của “Nhà môi giới tài năng”

Đề bài của vòng chung kết là một “bài toán chốt sale” chỉ trong vòng 5 phút về dự án Charmington Iris của TTC Land. Tùy theo đối tượng khách hàng mà Ban Giám khảo đưa ra, các thí sinh phải trình bày một cách thuyết phục các lý do căn hộ này phù hợp với khách hàng. Không chỉ thuyết phục Ban Giám khảo, các thí sinh phải thuyết phục khán giả, để có cơ hội giành giải thưởng được yêu thích nhất. Mỗi thí sinh đều thể hiện bản lĩnh và màu sắc riêng của mình qua phần thuyết trình này.

Sau phần thi kịch tính nhưng không kém phần hào hứng, ban giám khảo đã chọn ra được người chiến thắng: Thí sinh Trần Mạnh Cường - Nhà môi giới bất động sản tự do với phong thái tự tin. Giải nhất trị giá 50 triệu đồng dành cho bạn là hoàn toàn xứng đáng.

Giải nhì trị giá 30 triệu đồng thuộc về bạn La Kim Mỹ Duyên, đang là nhân viên kinh doanh của công ty bất động sản Savills Việt Nam. Với phần trình bày sáng tạo, Mỹ Duyên cũng giành giải thí sinh được bình chọn nhiều nhất. Giải ba trị giá 20 triệu đồng thuộc về bạn Đoàn Chấn Hùng, hiện đang cộng tác tại công ty Khải Hoàn Land, người tạo thiện cảm cho mọi người với phần trình bày súc tích.

Chuỗi tọa đàm giúp hiểu hơn về nghề môi giới bất động sản

Bên cạnh vòng chung kết cuộc thi, “Nhà môi giới tài năng” còn có 2 phần tọa đàm về nghề môi giới bất động sản rất bổ ích cho người tham dự.

Tọa đàm “Con đường trở thành nhà môi giới thành công”

Tọa đàm “Con đường trở thành nhà môi giới thành công” với sự tham gia của của bà Bùi Nguyễn Huyền Trang - Giám đốc cho thuê thương mại - JLL Việt Nam, ông Nguyễn Khánh Duy - Giám đốc Kinh doanh nhà ở - Savills Việt Nam và bà Võ Nhật Liễu - Giám đốc kinh doanh Công ty BĐS Tiến Phước, đã giúp cho nhiều người hiểu hơn về nghề môi giới bất động sản - nghề nghiệp vẫn còn có khá nhiều định kiến và hiểu lầm.

Bên cạnh đó, nhằm khắc họa cái nhìn đa chiều hơn về nghề môi giới, tọa đàm “Nghề môi giới dưới góc nhìn của người mua nhà” đã diễn ra với sự tham dự của nhà văn Nguyễn Ngọc Thạch và ca sĩ Võ Hạ Trâm. Cả hai đã có cơ hội chia sẻ kinh nghiệm mua bán nhà của mình với sự hỗ trợ nhiệt tình từ các nhân viên tư vấn, môi giới bất động sản.

Chuỗi hoạt động của “Nhà môi giới tài năng” đã nhận được nhiều sự ủng hộ, khi phần nào khắc họa một cách rõ nét và chân thật nhất về nghề môi giới bất động sản, giúp những người đang làm nghề phấn đấu hơn để trở nên chuyên nghiệp.

Sự kiện “MuaBanNhaDat Forum 2018: Nhà môi giới tài năng" do MuaBanNhaDat tổ chức với sự đồng hành của TTC Land, ngân hàng UOB, công ty FI Technology, ngân hàng VIB, Vạn Xuân Land. Ngoài ra, chương trình hân hạnh nhận được sự đồng hành của các đơn vị hàng đầu đang hoạt động trong lĩnh vực bất động sản: Công ty Savills Việt Nam, Công ty JLL Việt Nam, Viện đào tạo Doanh Chủ và công ty truyền thông Munkas.

Theo TTDN
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.