15/04/2011 12:46 AM
Công ty CP Khách sạn và Dịch vụ Đại Dương vừa chào bán căn hộ thuộc dự án Condotel Star City Nha Trang với giá 1 tỷ đồng/căn.
alt

Dự án tọa lạc trên đường Trần Phú (Nha Trang, Khánh Hòa), đây là tổ hợp chung cư khách sạn 4 sao được xây dựng trên khu đất diện tích 2.454m2, cao 21 tầng với 283 phòng.

Trong đó, từ tầng 3 đến tầng 15 là phòng khách sạn dành cho khách du lịch. Từ tầng 16 đến tầng 21 dành cho những người muốn sở hữu bất động sản để tận hưởng cuộc sống với biển. Các căn hộ có diện tích vừa phải từ 33 đến 99 m2 với mức giá khoảng 1 tỷ đồng/căn hộ trở lên tùy diện tích, vị trí. Mức giá này được cho là khá phù hợp với ngân sách đầu tư của các khách hàng. Nếu mua các căn hộ này khách hàng sẽ có một cuộc sống nghỉ ngơi thoải mái trong căn hộ tiện nghi như tiêu chuẩn của phòng khách sạn 4-5 sao.

Khách sạn StarCity Nha Trang là tổ hợp đầy đủ những tiện ích và dịch vụ cộng đồng như bể bơi người lớn, bể bơi trẻ em, phòng hội nghị đa chức năng, nhà hàng, trung tâm spa, khu thể dục rèn luyện sức khỏe, ngân hàng, mua sắm…

Điều đặc biệt hơn, StarCity Nha Trang còn áp dụng mô hình Ủy thác quản lý cho thuê bất động sản (Rental Management) - mô hình rất được ưa chuộng ở nước ngoài. Với mô hình này, chủ nhân căn hộ sẽ ký hợp đồng với Công ty CP Khách sạn và Dịch vụ Đại Dương (Ocean Hospitality - OCH) ủy thác OCH quản lý cho thuê căn hộ trong thời gian họ không sử dụng, đảm bảo lợi ích kinh tế cho tài sản của mình.
tag: chung cu star city
Cafeland.vn - Theo VnMedia
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.
Tags: cafeland