CafeLand - Dự án chung cư Long Phụng nằm ở mặt tiền quốc lộ 1A, tại khu dân cư sầm uất của trung tâm quận Bình Tân.

Hình ảnh dự án Long Phụng

Chung cư Long Phụng gồm một tòa Long và một tòa Phụng, tổng số có 240 căn hộ, mỗi căn có hai mặt tiền thông thoáng gió. Điểm nổi bật của dự án là dải công viên cây xanh dài đến 200 mét, trung tâm thương mại hiện đại, siêu thị, nhà trẻ, nhà hàng tại tầng trệt và bể bơi rất lớn nằm ngoài trời tại tầng hai của tòa nhà. Ngoài ra, dự án còn có các tiện ích khác như: siêu thị Big C, bệnh viện đa khoa Quốc Ánh, bệnh viện Triều An, chợ Bà Hom, trường tiểu học Quốc tế nằm ngay gần khu vực dự án.

Phòng ngủ rộng rãi, thoáng mát.

Công ty Cổ phần Gia Gia Phú - đơn vị tiếp thị và phân phối dự án chung cư Long Phụng quận Bình Tân cho biết, hiện dự án đã có hơn 120 căn hộ được đặt giữ chỗ chỉ sau hai tháng mở nhận đặt cọc. Chương trình tặng vàng cho khách hàng được thực hiện trong 20 căn hộ, từ căn thứ 121 đến căn thứ 140 và kéo dài qua Tết dương lịch. Chủ đầu tư cho biết, sau căn thứ 140 sẽ điều chỉnh tăng giá để phù hợp với thị trường. Những căn hộ đợt này có diện tích 79 m2 (hai phòng ngủ), 80 m2 (ba phòng ngủ) và căn hộ VIP 161 m2 (ba phòng ngủ). Giá mỗi căn hộ đợt này chỉ từ 900 triệu đồng đến hơn một tỷ đồng một căn và số tiền đặt cọc giữ chỗ chỉ 10% giá trị căn hộ, tương đương khoảng từ 90 đến 100 triệu đồng.

Dự kiến cuối tháng 1/2011, chung cư Long Phụng, quận Bình Tân (TP HCM) sẽ hoàn thành phần móng. Khi đó chủ đầu tư sẽ tiến hành ký hợp đồng mua bán với các khách hàng đã đăng ký giữ chỗ.

Tuyết Lê
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.
Tags: cafeland