Theo khảo sát của Công ty Tư vấn bất động sản CBRE, gần đây, tính cạnh tranh đang bắt đầu có thể cảm nhận được trên thị trường bất động sản khi các dự án chung cư hạng sang và cao cấp nằm gần trung tâm TP đang phải đối mặt với sự cạnh tranh khốc liệt từ các biệt thự và nhà phố ở các quận, huyện ngoại thành, như quận 9 và Nhà Bè
Biệt thự hoặc nhà phố ở các quận, huyện ngoại thành có thể có cùng chất lượng và nội thất của một dự án chung cư gần trung tâm TP nhưng lại có ưu thế là đi kèm đất, nên được nhiều người có nhu cầu nhà ở chú ý hơn.

Các dự án chung cư bình dân cũng được săn đón nhưng trong số các dự án trên, hoàn toàn không có dự án nào ở các quận 1, 2, 3 hay 7. Điều này cho thấy sự khan hiếm đất cho các dự án căn hộ bình dân ở các quận này. Riêng trong tháng 10, tại các quận ven như Tân Phú, Bình Tân đã có ít nhất hai dự án lớn hướng tới đối tượng thu nhập trung bình. Đây là sự chuyển hướng linh hoạt của nhà đầu tư nhằm đáp ứng nhu cầu thị trường.
Cafeland.vn - Theo Người Lao Động
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.
Tags: cafeland