Sự nâng cấp về chuẩn mực sống ngày càng thể hiện rõ trong xu hướng kiếm tìm của khách hàng. Bất động sản xanh - thị hiếu của thị trường những năm trở lại đây đã không còn là sự lựa chọn đủ khi khách hàng dần bắt đầu hướng tới tiêu chí cần như sống khỏe, sống resort. Tiêu chuẩn kép này đã bắt đầu hình thành nên một lối sống được ưa chuộng tại Hạ Long, Quảng Ninh.

Bada Tower, San Tower mang đến “gu” sống mới tại Hạ Long

Tiêu chuẩn kép về sự lựa chọn căn hộ

Theo xu hướng hiện nay, sống xanh chưa đủ mà sống khoẻ, sống resort mới thực sự là nhu cầu thiết thực đối với những gia đình đang mong muốn một cuộc sống an cư trọn vẹn và hạnh phúc.

Tại Việt Nam, lối sống này đã bắt đầu thịnh hành tại các thành phố lớn như Hà Nội, TP.HCM và lan dần sang các thành phố lân cận như Hạ Long…

Xu hướng lựa chọn căn hộ sống xanh, sống khỏe, sống resort chính là khởi nguồn để N.H.O – thương hiệu phát triển bất động sản đến từ Hàn Quốc kiến tạo nên một chuẩn mực sống mới giữa lòng thành phố Hạ Long với bộ đôi tòa tháp Bada Tower và San Tower.

Bộ đôi này nằm trong tổ hợp dự án The Dragon Castle Hạ Long, giữa trung tâm Bãi Cháy, TP. Hạ Long, Quảng Ninh.

“Gu” sống mới tại Bada Tower và San Tower

Theo đuổi “gu” sống để bắt kịp với lối sống hiện đại của thế giới, Bada Tower và San Tower tiên phong tạo ra hệ tiêu chuẩn an cư khác biệt, hướng tới giây phút trải nghiệm trọn vẹn của cộng đồng cư dân.

Bada Tower và San Tower mang đến không gian sống chất lượng chuẩn Busan bên bờ vịnh Hạ Long, một trong 7 kỳ quan thiên nhiên của thế giới, nơi nổi danh với là thành phố du lịch sầm uất bậc nhất Việt Nam. Ngay từ cái tên của bộ đôi toà tháp đã gợi nhắc đến sắc xanh mát dịu, bình yên.

Theo đơn vị thiết kế dự án ADU – thương hiệu lớn đến từ Hàn Quốc, The Dragon Castle Hạ Long sở hữu những tầm view đẹp, vừa ôm trọn dãy núi, vừa hướng ra vịnh biển, đậm nét đặc trưng của Hạ Long. Đó là lý do ADU đã đặt các tòa tháp tên San nghĩa là núi và Bada là biển.

Không gian sống xanh, sống chất, sống resort tại Bada và San Tower

Nằm trong quần thể dự án The Dragon Castle Hạ Long, Bada và San Tower thừa hưởng không gian trong lành khoáng đạt từ hệ thống cảnh quan cây xanh nội khu và mặt nước. Mật độ dành cho cảnh quan, không gian xanh và tiện ích tại đây lên tới 60%.

“Gu” sống mới tại Bada Tower và San Tower còn là phong cách sống chất chuẩn Hàn Quốc với hơn 30 tiện ích mang sắc màu xứ sở kim chi. Tại tầng mái, các KTS dành khoảng không cho hệ thống bể bơi bốn mùa.

Tiện ích này kết nối với khu vườn Hàn Quốc trên cao bằng cây cầu kính lãng mạn. Đây sẽ là điểm tận hưởng thú vị cho cư dân khi vị trí này có thể ngắm trọn Hạ Lọng bằng tầm view 360 độ.

Trong khi đó, phía chân tòa tháp, đơn vị thiết kế tập trung các tiện ích dành cho trẻ em và gia đình. Đặc biệt, tại Bada Tower và San Tower, chủ đầu tư dành không gian cho thư viện lớn với nhiều chương trình cộng đồng dành cho cư dân.

Mỗi ngày tại Bada Tower và San Tower còn là trải nghiệm sống thông minh thức thời từ nhà ra thềm cửa khi tất cả quy trình vận hành đều được ứng dụng công nghệ 4.0. Với công nghệ nhận diện khuôn mặt (Face ID), thang máy không chạm, hệ thống an ninh 24/7, hộp nhận hàng từ các sàn thương mại điện tử (một ứng dụng phổ biến ở Hàn Quốc), ứng dụng tự động kiểm tra chất lượng không khí, nguồn nước, tất cả đều khiến mỗi cư dân cảm nhận sự tiện nghi và đủ đầy đang thực sự hiện hữu.

Chưa dừng lại tại đó, chủ đầu tư đặc biệt chú trọng tới yếu tố sống khoẻ. Đây là lý do tại bộ đôi toà tháp, một không gian mang đậm phong cách resort được tạo dựng.

Vài bước chân chạm tới biển, xa xa là dãy núi mộng mơ, trở về nhà là không gian xanh mướt với tiện nghi cao cấp, Bada Tower và San Tower mang đến đặc quyền sống resort trong lòng “khu nghỉ dưỡng Hạ Long”. Ở đó, mỗi chủ nhân tương lai đều cảm thấy từng khoảnh khắc trôi qua thật chậm, thật ý nghĩa và tròn đầy hạnh phúc.

Với tâm huyết mang đến sự chuẩn chỉ trong phong cách sống chất Hàn, N.H.O đã hợp tác với đơn vị quản lý vận hành nổi tiếng đến từ Hàn Quốc: Alpha Plus.

Không dừng ở dịch vụ, mục tiêu của Alpha Plus là tạo nên cộng đồng hạnh phúc thông qua nhiều hoạt động như không gian đọc sách, những lớp hội họa, lớp nhảy…dành cho thiếu nhi; những buổi triển lãm ở khu vực sảnh, lớp thư pháp dành cho người lớn. Đây sẽ là những hoạt động kết nối cư dân, tạo ra giá trị cho một cộng đồng văn minh, hiện đại.

Khi sống khỏe là tất yếu và tiện nghi là yếu tố phải có, thì nơi đâu tạo ra những trải nghiệm sống như nghỉ dưỡng theo cách độc đáo như Bada Tower, San Tower, nơi đó sẽ quy tụ tầng lớp văn minh, thành đạt. Với tiêu chuẩn bàn giao đầy đủ nội thất cùng thiết bị cao cấp, bộ đôi tòa tháp là chốn an cư bình yên cho cộng đồng dân cư hiện đại.

Chủ đầu tư dành ưu đãi hấp dẫn như quà tặng Iphone 14 hoặc xe máy Air Blade, miễn phí dịch vụ quản lý 1 năm cùng chính sách chiết khấu tới 5% khi thanh toán toàn bộ hoặc ân hạn nợ gốc cho khoản vay 70% trong vòng 12 tháng khi khách hàng mua căn hộ cao cấp Bada Tower, San Tower.

Thông tin chi tiết liên hệ chủ đầu tư: Công ty TNHH Tổ chức nhà quốc gia Quảng Ninh (N.H.O)

Đơn vị phát triển kinh doanh: Công ty Cổ phần Phát triển và Kinh doanh BĐS Weland

Đại lý phân phối: T-Land, Four Home, Địa Ốc Á Đông, Legend Land, Luxy Home, Newlife Land, Vhomes, SRT, QNG Land, Tân Long, THM, Shomes, VHS, Titan Luxury, Liên Minh Nhật Minh Land & Happyland, Global Property, Doha, Mai Việt Land, Cen Land.

Hotline: 096 552 0660

PV
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
  • Căn hộ The Dragon Castle - Dragon City Hạ Long

    Căn hộ The Dragon Castle - Dragon City Hạ Long

    The Dragon Castle là khu căn hộ chung cư nằm trong tổng thể dự án Dragon Hill City tọa lạc trên đường QL18, phường Bãi Cháy, thành phố Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh. Dự án nằm đối diện với Ga Cái Lân, cách cầu Bãi Cháy 3km về hướng Tây....

  • Bất động sản cuối năm 2022: Kịch bản nào cho thị trường Hạ Long

    Bất động sản cuối năm 2022: Kịch bản nào cho thị trường Hạ Long

    Bất chấp những biến động của nền kinh tế, bất động sản Hạ Long vẫn ghi nhận chỉ số đầy tích cực, đặc biệt ở phân khúc căn hộ. Diễn biến này được lý giải đến từ hiện tượng dòng sản phẩm căn hộ đang sở hữu tốc độ thanh khoản tốt. Chính lợi thế đánh vào...

  • The Dragon Castle Hạ Long chính thức mở bán đợt 2 bộ đôi tòa tháp Bada Tower & San Tower

    The Dragon Castle Hạ Long chính thức mở bán đợt 2 bộ đôi tòa tháp Bada Tower & San Tower

    Chủ đầu tư N.H.O tiếp tục mở bán đợt 2 - bộ đôi tòa tháp Bada Tower và San Tower với nhiều chính sách ưu đãi hấp dẫn. Đây là bộ đôi tòa tháp lấy cảm hứng từ chuẩn mực sống hiện đại của thành phố Busan – một trong những nơi đáng sống bậc nhất tại Hàn ...

 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.