CafeLand – Chủ tịch UBND TP. Đà Nẵng Lê Trung Chinh chỉ đạo các sở ngành liên quan kiểm tra, rà soát và báo cáo UBND thành phố về quá trình xử lý sai phạm của chủ đầu tư dự án Khu phức hợp nghỉ dưỡng Monarchy.

Cụ thể, Chủ tịch UBND thành phố giao Sở Tài chính chủ trì, phối hợp với Thanh tra thành phố và các đơn vị liên quan, rà soát, báo cáo về các nghĩa vụ tài chính của Công ty CP Đầu tư phát triển Đà Nẵng là chủ đầu tư dự án Monarchy B.

Sở Tài nguyên và Môi trường xác định nghĩa vụ tài chính phát sinh do điều chỉnh quy hoạch tại dự án khu chung cư Monarchy B. Sở Tài chính, Sở Tài nguyên và Môi trường hoàn thành báo cáo gửi hồ sơ đến Sở Xây dựng trước ngày 10/7/2021 để báo cáo UBND thành phố xem xét quyết định.

Sở Xây dựng chủ trì, phối hợp với Sở Kế hoạch và Đầu tư, Sở Tư pháp và các đơn vị có liên quan tiến hành rà soát, tổng hợp, có báo cáo đầy đủ và nêu quan điểm rõ ràng về thủ tục chấp thuận chủ trương đầu tư, cấp phép xây dựng và các nội dung khác có liên quan, báo cáo UBND thành phố xem xét quyết định trước ngày 20/7/2021.

Chủ tịch thành phố yêu cầu chủ đầu tư dự án khẩn trương hoàn thành các nghĩa vụ tài chính và các thủ tục khác theo đúng quy định pháp luật (nghiệm thu phòng cháy chữa cháy, nghiệm thu đưa công trình vào sử dụng...).

Mới đây, UBND TP. Đà Nẵng cũng đã có quyết định xử phạt vi phạm hành chính đối với Công ty cổ phần Đầu tư phát triển Nhà Đà Nẵng số tiền 300 triệu đồng vì hành vi tiếp tục bàn giao 18 căn hộ tại dự án này khi chưa đủ điều kiện cho phép.

Trước đó, Khu phức hợp nghỉ dưỡng Monarchy trước đó đã bị cơ quan chức năng phát hiện sai phạm bàn giao 241 căn tại block B đã bàn giao cho người dân sử dụng khi dự án chưa đủ điều kiện án nhà ở hình thành trong tương lai và chưa được cơ quan chức năng nghiệm thu theo đúng quy định.

Nguyễn Văn
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.