Gia đình đứng sau Taylor’s Education Group đang xem xét việc bán cổ phần thiểu số trong một đơn vị sở hữu các trường đại học tư thục ở Malaysia và Việt Nam, nguồn tin từ Bloomberg cho hay.

Trường Đại học Anh Quốc tại Việt Nam.

Gia đình Loy đang làm việc với một cố vấn tài chính về việc bán cổ phần tại Đại học Taylor ở Malaysia và Đại học Anh Quốc ở Việt Nam, nguồn tin cho biết. Giao dịch có thể định giá doanh nghiệp ở mức khoảng 400 triệu USD.

Theo trang web của tập đoàn, gia đình này kiểm soát Taylor's Education Group, nhà cung cấp các trường phổ thông, cao đẳng và đại học với hơn 22.000 sinh viên ở Malaysia, Singapore và Việt Nam. Đứng đầu là tộc trưởng và chủ tịch điều hành tập đoàn Loy Teik Ngan, các dịch vụ của tập đoàn này bao gồm từ nhà trẻ đến chương trình nghiên cứu sau đại học và đào tạo quản lý khách sạn.

Những cuộc thảo luận đang diễn ra và không có gì đảm bảo rằng gia đình Loy sẽ tiến hành bán cổ phần, nguồn tin cho hay.

Được thành lập vào năm 2009, BUV cấp bằng của Đại học London và Đại học Staffordshire của Vương quốc Anh cho sinh viên tại Việt Nam. BUV có 11 chương trình đại học và bằng thạc sĩ quản trị kinh doanh.

Đại học Taylor’s được thành lập vào năm 1969 và cung cấp các chương trình trực tiếp bậc đại học và sau đại học tại khuôn viên của trường ở Subang Jaya, ngoại ô Kuala Lumpur. Đại học này cũng cung cấp các chương trình sau đại học trực tuyến về kinh doanh, khoa học máy tính, giáo dục và khách sạn.

Trường Anh
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.