Ngày 15-11, tại TPHCM, Cơ quan Phòng chống ma túy và tội phạm của Liên Hiệp Quốc (UNODC) và Bộ Công an VN phối hợp tổ chức hội thảo “Chống rửa tiền trong bất động sản”

Đây là hoạt động nằm trong khuôn khổ dự án tài trợ của UNODC dành cho VN nhằm mục tiêu nâng cao nhận thức phòng chống rửa tiền trên lĩnh vực này.

Theo ông Trần Văn Thành, điều phối viên quốc gia chương trình chống rửa tiền của UNODC tại VN, việc trang bị hiểu biết cho doanh nghiệp kinh doanh bất động sản về nạn rửa tiền trên lĩnh vực này là một yêu cầu cấp thiết để đối phó hiệu quả với hoạt động tội phạm đang ngày càng tinh vi.
Nội dung hội thảo sẽ tập trung vào các chủ đề: Giao dịch đáng ngờ và báo cáo giao dịch đáng ngờ; những quy định chung về quản lý kinh doanh bất động sản; pháp luật VN về phòng chống rửa tiền; rửa tiền và ảnh hưởng của rửa tiền đối với sự phát triển kinh tế - xã hội...
Cafeland.vn - Theo NLĐ
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.
Tags: cafeland