CafeLand - UBND thành phố Hà Nội vừa ban hành quyết định cho phép Công ty cổ phần TID chuyển nhượng một phần dự án Dolphin Plaza tại số 28 phố Trần Bình, phường Mỹ Đình 2, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội cho Công ty Cổ phần Dolphin 2 Việt Nam.

Bốn tòa tháp thuộc Dolphin Plaza đã được khởi công xây dựng vào năm 2008 và được đưa vào hoạt động sau 4 năm xây dựng

Theo giấy chứng nhận đầu tư điều chỉnh vào năm 2010, Dolphin Plaza được đầu tư xây dựng trên tổng diện tích 10.801m2.

Dự án có tổng mức đầu tư 711 tỷ đồng, bao gồm khối 1 và 2 (Tháp A) là căn hộ cao cấp kết hợp văn phòng và Khối 3, 4 (Tháp B), Khối 5 (Tháp C) là căn hộ cao cấp để bán.

Trong đó, UBND Hà Nội cho phép chuyển nhượng phần dự án Khối 5 thuộc giai đoạn 2 của dự án. Công trình chuyển nhượng cao 25 tầng và 02 tầng hầm với tổng mức đầu tư 235 tỷ đồng.

Dự kiến phần dự án được chuyển nhượng này sẽ hoàn thành và đưa vào khai thác sử dụng trong quý 4/2019.

Thành phố yêu cầu Công ty Cổ phần TID có trách nhiệm thông báo kịp thời, đầy đủ, công khai và giải quyết thỏa đáng quyền, lợi ích hợp pháp của khách hàng và các bên liên quan tới phần dự án chuyển nhượng (nếu có).

Trường hợp khách hàng hoặc các bên có liên quan có ý kiến về quyền lợi của mình liên quan đến Dự án thì Công ty Cổ phần TID có trách nhiệm giải quyết theo quy định của pháp luật trước khi ký hợp đồng chuyển nhượng một phần dự án.

Diệu Trang
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.