Tổ hợp Trung tâm thương mại, văn phòng, chung cư cao tầng dự án HESCO Dominium sẽ chính thức được khởi công vào quý IV/2010 do Công ty CP Thiết bị Thủy lợi và Công ty CP Bất động sản Megastar đồng làm chủ đầu tư.
HESCO Dominium có tổng diện tích 21.294,7m2, trong đó diện tích xây dựng các công trình công cộng (nhà trẻ, hội trường, khu vui chơi…), quảng trường, giao thông, hạ tầng kỹ thuật, cây xanh, bãi đỗ xe chiếm đến gần 11.000m2.
Mô tả ảnh.
Phối cảnh Hesco Dominium.
HESCO Dominium nằm liền kề khu đô thị Văn Quán đã được quy hoạch đồng bộ, có công viên cây xanh rộng hơn 1.000m2 ngay bên cạnh toà nhà. Đặc biệt là gần hệ thống chợ, trung tâm thương mại (Hà Đông, Cầu Mới, Siêu thị Big C Thăng Long…), trường học các cấp và nhiều trường đại học, bệnh viện (Viện Quân y 103, Bệnh viện Xây Dựng…). Hệ thống giao thông đã được hoàn thiện đồng bộ, gần bến xe Hà Đông, Yên Nghĩa…

Sau khi hoàn thành, Hesco Dominium sẽ tạo thành 1 điểm nhấn của khu vực với toà tháp đôi 50 tầng và toà nhà 45 tầng, có hầm làm khu để xe và khu kỹ thuật được thiết kế thông với nhau. Chung cư ở đây có 3 loại diện tích: 87m2, 95m2 và 134m2. Để đảm bảo lưu thông giao thông, ngoài 6 thang bộ, toà nhà còn có giàn thang máy tốc độ cao được các chuyên gia nước ngoài cài đặt lập tình hợp lý, công năng các căn hộ được thiết kế hợp lý, tận dụng tối đa ánh sáng tự nhiên và không khí trong lành, tầm nhìn thoáng…

UBND Thành phố Hà Nội đã cho phép liên danh Công ty CP Thiết bị Thủy lợi và Công ty CP Bất động sản Megastar (Megastar Land) hợp đồng hợp tác kinh doanh và làm đồng chủ đầu tư thực hiện dự án này theo quyết định số HTML clipboard1954/UBND-XD .

Công tác giải phóng mặt bằng cho dự án đang được gấp rút thực hiện. Nếu đảm bảo được tiến độ dự kiến, dự án HESCO Dominium sẽ được chính thức khởi công vào quý IV năm 2010.

Cafeland.vn - Theo Vietnamnet
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.
Tags: cafeland