Phố thương mại Para Grus Centre Point đón đầu việc phát triển chuỗi cung ứng dịch vụ du lịch như lưu trú, mua sắm, ẩm thực, vui chơi, giải trí tại thủ phủ du lịch Bãi Dài Cam Ranh.

Para Grus đô thị đầu tiên tại KN Paradise

Thời gian gần đây thị trường bất động sản Cam Ranh trở nên vô cùng sôi động nhờ sự tham gia của nhiều chủ đầu tư uy tín với tốc độ triển khai nhanh chóng. Cuối năm 2018 đầu năm 2019, được xem là thời điểm vàng để đầu tư vào bất động sản nghỉ dưỡng nơi đây. Đó cũng là thời điểm nhiều dự án quy mô, đẳng cấp vươn tầm quốc tế được triển khai và đi vào hoạt động. Một trong số đó phải kể đến tổ hợp đô thị nghỉ dưỡng, vui chơi giải trí cao cấp 5 sao KN Paradise.

Para Grus đô thị đầu tiên tại KN Paradise

KN Paradise gồm nhiều phân khu chức năng chính: Giải trí & Nghỉ dưỡng (cụm khách sạn & resort 4 và 5 sao, Tổ hợp vui chơi giải trí trên biển, Khu dưỡng lão Nhật Bản, Quảng trường nghệ thuật và nhạc nước, công viên nước, vườn thượng uyển, bến du thuyền, công viên phật giáo, khu vui chơi trẻ em, Spa & Resort theo phong cách Nhật Bản,…); Thương mại dịch vụ (bến du thuyền quốc tế, phố đi bộ mua sắm dài nhất Đông Nam Á, khu phố ẩm thực đa quốc gia, trung tâm hội nghị quốc tế; sân golf 27 lỗ, câu lạc bộ & sân tập tiêu chuẩn quốc tế); Khu đô thị gồm các công trình ở và lưu trú (Shophouse, Townhouse & Villa…); Tiện ích cộng đồng (Học viện du lịch và đào tạo golf châu Á, Trung tâm thể thao đa năng, Bệnh viện, Trường học Quốc tế…).

Nơi đây sẽ mang đến những bất ngờ thú vị, những trải nghiệm mới lạ về những đặc trưng văn hóa, ẩm thực đa quốc gia từ châu Âu, châu Á đến Việt Nam.

KN Paradise sở hữu vị trí được đánh giá là “địa điểm vàng” khi chỉ nằm cách sân bay quốc tế Cam Ranh khoảng 5 phút di chuyển, đây chính là “chìa khóa” để kết nối với du khách từ các sân bay quốc nội cũng như quốc tế trên khắp thế giới. Nơi đây sẽ là một điểm du lịch mới với những trải nghiệm tuyệt vời, đẳng cấp thu hút du khách trong nước và quốc tế.

Hiện tại KN Paradise đã bắt đầu hình thành lần lượt các hạng mục với tốc độ triển khai rất tốt. KN Golf Links đã đi vào hoạt động, Villa Resorts cao cấp và đô thị đầu tiên – Para Grus đang thi công cùng các tiện ích cụm VIP Beach Club và vui chơi bãi biển, khu Quảng trường nghệ thuật và trình diễn nhạc nước… Trong đó đặc biệt với đô thị Para Grus với Townhouse và shophouse đang được nhiều nhà đầu tư chú ý bởi sự kết hợp linh hoạt giữa ở, nghỉ dưỡng và kinh doanh.

Chính thức giới thiệu Para Grus Centre Point

Para Grus là đô thị đầu tiên tại KN Paradise với điểm nhấn ấn tượng là khu Centre Point khoảng 400 shophouse là cửa ngõ giao thương và du lịch sôi động ngày đêm.

Tại đây hội tụ đầy đủ 3 yếu tố quan trọng bậc nhất của những shophouse thành công bảo đảm cho việc kinh doanh hoặc cho thuê mặt bằng với khả năng sinh lời lớn kéo theo giá trị thương mại ngày càng tăng: vị trí đắc địa (tọa lạc trong thủ phủ nghỉ dưỡng và dễ dàng kết nối với các khu vực), thiết kế thông minh (2 mặt tiền thoáng, 2 cửa ra vào trước sau nhà, kiến trúc xanh và không gian mở, kết hợp để ở và kinh doanh) và mang đặc trưng văn hóa địa phương.

Para Grus Centre Point cửa ngõ giao thương và du lịch, chính thức ra mắt 1/12/2018

Para Grus Centre Point nổi bật như những khu phố Singapore rực rỡ ngay giữa lòng Cam Ranh, mang đến không gian trải nghiệm văn hóa, ẩm thực và giải trí đa dạng.

Ngoài khu Centre Point, Para Grus còn các shophouse dọc các tuyến đường chính (30m). Para Grus đang dần định hình trở thành một điểm đến hấp dẫn du khách thế giới, cùng với sức hút của KN Paradise, sự phát triển du lịch của Bãi Dài Cam Ranh, nơi đây sẽ thu hút một lượng lớn khổng lồ du khách đến trải nghiệm những kỳ nghỉ thú vị, những khám phá mới lạ và chơi golf, kiến tạo thị trường tiềm năng để các shophouse khai thác kinh doanh.

Bên cạnh đó, tiên phong hình thành một khu đô thị được quy hoạch bài bản, một cộng đồng sống kiểu mẫu tại Bãi Dài Cam Ranh, đô thị Para Grus còn có phân khu townhouse chính là giải pháp an cư phù hợp đáp ứng nhu cầu của hàng ngàn chuyên gia đang làm việc tại các resort, nhà hàng khách sạn, sân bay…

Dự kiến đầu tháng 12/2018, chính thức giới thiệu phố thương mại Para Grus Centre Point. Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ website: Paragrus.vn hoặc hotline: 09 3333 5856

Theo TTDN
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
  • Nhà phố biển ParaGrus Cam Ranh

    Nhà phố biển ParaGrus Cam Ranh

    Nhà phố biển Para Grus nằm trong giai đoạn một của dự án KN Paradise, tọa lạc tại đường Nguyễn Tất Thành, thuộc Bãi Dài, TP. Cam Ranh, tỉnh Khánh Hòa. Từ khu nhà phố, cư dân có thể kết nối đến sân bay quốc tế Cam Ranh, chợ Mỹ Ca, Quốc lộ 1A, cảng biể...

  • Nhà đầu tư đổ về Bãi Dài Cam Ranh săn second home

    Nhà đầu tư đổ về Bãi Dài Cam Ranh săn second home

    ​​​​​​​Xu hướng lựa chọn second home bên những vùng biển đẹp, có tiềm năng phát triển lớn nhờ hạ tầng giao thông hoàn thiện như Bãi Dài Cam Ranh – Khánh Hòa để nghỉ dưỡng và đầu tư sinh lời đang ngày càng nở rộ....

  • Para Grus hút khách nhờ hạ tầng hiện hữu và liền kề thương hiệu quốc tế

    Para Grus hút khách nhờ hạ tầng hiện hữu và liền kề thương hiệu quốc tế

    Hạ tầng cảnh quan hoàn thiện, hiện hữu, liền kề thương hiệu quốc tế là những yếu tố thúc đẩy gia tăng giá trị bền vững cho nhà phố biển Para Grus - KN Paradise thu hút khách tham quan mỗi cuối tuần....

 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.