Theo thông tin từ Tập đoàn Địa ốc Kim Oanh, sau ngày 10/04, dự án Century City sẽ được áp dụng mức giá mới, dự kiến tăng từ 5-10%/sản phẩm. Trong bối cảnh giá bất động sản Long Thành biến động mạnh, đây là cơ hội cuối cùng để khách hàng nắm bắt đầu tư Century City với giá tốt nhất.

Thời điểm vàng nhưng giá “áp sàn”

Các chuyên gia trong ngành bất động sản cho biết, bước vào tháng 03/2021, lượng tìm kiếm bất động sản Đồng Nai tăng đột biến, thị trường bất động sản khu vực tiếp tục phát triển nhộn nhịp.

Riêng tại Long Thành với những lợi thế về vị trí, nhiều công trình giao thông đang và sắp được phát triển, phát triển công nghiệp, nhất là định hướng đưa Long Thành trở thành đô thị “thành phố sân bay” đã đốt nóng bất động sản khu vực.

Theo đồ án quy hoạch vùng huyện Long Thành đến năm 2030, tầm nhìn đến năm 2050 được thông qua vào tháng 03/2020, khu vực đô thị vùng huyện Long Thành sẽ được phân chia thành 3 phân vùng phát triển gồm: đô thị Long Thành (bao gồm TT Long Thành mở rộng và khu phức hợp công nghiệp – đô thị - dịch vụ Long Thành); đô thị Bình Sơn và đô thị Phước Thái.

Tuy nhiên, tại buổi làm việc mới đây, tỉnh đã có những điều chỉnh quan trọng trong đồ án quy hoạch vùng huyện Long Thành đến năm 2040, tầm nhìn đến năm 2050. Theo đó, sẽ không định hướng 3 phân vùng phát triển như trước đây mà mục tiêu quy hoạch mới sẽ phát triển toàn bộ huyện Long Thành trở thành đô thị.

Chiến lược phát triển toàn diện Long Thành càng tạo động lực và giúp bất đông sản khu vực gia tăng sức nóng. Theo đó, giá đất Long Thành tăng mạnh, một số khu vực có giá gần trăm triệu đồng/m2.

Khách hàng tranh thủ tìm hiểu cơ hội đầu tư Century City trước ngày 10/04 để có được mức giá tốt

Cùng thời điểm sốt bất động sản Long Thành, Tập đoàn Địa ốc Kim Oanh vẫn tiếp tục giới thiệu dự án Century City với mức giá vô cùng tốt, chỉ từ 16,8 triệu/m2 (chưa bao gồm VAT). Cùng với đó là nhiều chương trình ưu đãi: ngân hàng hỗ trợ vay vốn với lãi suất thấp, chủ đầu tư hỗ trợ lãi vay 9 tháng đầu; chiết khấu lên đến 20 chỉ vàng SJC; cơ hội sở hữu những phần quà giá trị, tổng giá trị giải thưởng lên đến 20 tỷ đồng.

Cũng theo thông tin từ Tập đoàn Địa ốc Kim Oanh, mức giá và những chính sách này chỉ có hiệu lực đến hết ngày 10/04. Sau khoảng thời gian trên, Tập đoàn sẽ áp dụng mức giá theo thị trường chung, dự kiến sẽ tăng từ 5-10%/sản phẩm. Vì vậy, đây là cơ hội cuối cùng để nhà đầu tư nhanh tay sở hữu Century City với mức giá tốt, đồng thời có ngay một khoản lợi nhuận tức thì với mức chiết khấu hấp dẫn.

Hội tụ lợi thế, tối ưu lợi nhuận

Những tiềm năng phát triển của Long Thành đã tạo niềm tin cho nhà đầu tư. Trong đó, những dự án có mức giá tốt như Century City càng mang lại nguồn lợi nhuận hấp dẫn.

Chưa hết, Century City còn có nhiều ưu thế, nằm ngay mặt tiền đường ĐT 769 và Cầu Mên, ngay điểm kết nối đại lộ Bắc Sơn – Long Thành và cách sân bay quốc tế Long Thành chỉ 2 km, khi sân bay Long Thành được khai thác, Century City sẽ trở thành “điểm đầu” tiếp nhận hàng triệu lượt khách di chuyển bằng đường hàng không vừa là điểm dừng chân lý tưởng.

Centuy City còn là cửa ngõ giao thương quan trọng giữa TP. HCM, các tỉnh miền Đông Nam bộ và miền Trung khi xung quanh dự án là các trục đường lớn như: Quốc lộ 51, cao tốc Biên Hòa – Vũng Tàu, cao tốc Bến Lức – Long Thành – Dầu Giây, cao tốc TP. HCM – Long Thành – Dầu Giây, Vành đai 4…

Theo nhận xét của các nhà môi giới bất động sản, giá đất Long Thành tiếp tục tăng, tuy nhiên, biến động mạnh nhất là những dự án nằm gần sân bay - nơi có thể để ở vừa khai thác kinh doanh. Với xu hướng này, Century City được đánh giá là một trong những dự án có triển vọng tăng giá tốt nhất khu vực.

Dãy shophouse trên trục đường nội bộ lớn sắp hoàn thiện

Sau gần 9 tháng kể từ ngày công bố ra thị trường, hiện hạ tầng dự án cơ bản đã hoàn thiện với hơn 80%. Những trục đường nội bộ đã được trải nhựa, vỉa hè thông thoáng và trồng nhiều cây xanh; hệ thống cấp – thoát nước; hệ thống đèn điện; các tiểu công viên; khu tái hiện các kiến trúc vỹ đại của thế giới cũng như 12 cung hoàng đạo cũng dần hoàn thiện… Riêng dãy shophouse mặt tiền đường ĐT 769 đang được ưu tiên xây dựng.

Century City còn đảm bảo tính pháp lý, đã có Giấy CNQSDĐ từng nền, đây là “bảo chứng” tạo sự an tâm cho khách hàng. Cộng hưởng một loạt thế mạnh của dự án cùng sức bật của thị trường Long Thành, giá trị dự án Century City ngày càng được nâng tầm.

PV
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.