QC - Từ nay, những khách hàng cá nhân có nhu cầu vay vốn tại Ngân hàng Bản Việt (Viet Capital Bank) sẽ được giải ngân nhanh chóng, chỉ trong vòng 4h và được hưởng mức lãi suất ưu đãi cố định trong 6 tháng đầu chỉ 6,5%/năm và 12 tháng đầu là 7,5%/năm.
Đặc biệt, những khách hàng đang vay vốn tại các tổ chức tín dụng khác sẽ được Viet Capital Bank áp dụng chương trình tái tài trợ, tức là Viet Capital Bank sẽ phê duyệt hồ sơ của khách hàng trước, sau đó Viet Capital Bank sẽ giải ngân và hỗ trợ các thủ tục vay vốn tại Ngân hàng cho khách hàng.
Đó là những lợi ích vượt trội mà gói tín dụng ưu đãi 1.000 tỷ đồng "Vay dễ - lãi thấp" được Viet Capital Bank triển khai từ nay đến hết 31/12/2015. Sản phẩm này dành cho khách hàng có nhu cầu vay vốn mua mua xe ô tô; mua bất động sản,xây dựng, sửa chữa nhà; cho vay tiêu dùng có tài sản bảo đảm; cho vay sản xuất kinh doanh; cho vay tái tài trợ dành cho khách hàng cá nhân.
Bên cạnh ưu đãi cho vay, Viet Capital Bank còn khuyến mãi tiết kiệm "Gửi nhỏ - trúng to" với trên 30.000 quà tặng thiết thực và có giá trị dùng trong gia đình như: Giải nhất Tủ lạnh Side by Side, hai giải nhì là Ti vi LED SamSung 40inch, 10 Bếp hồng ngoại và 30.000 giải may mắn bằng tiền mặt.
Để biết thông tin chi tiết, khách hàng vui lòng liên hệ các điểm giao dịch của Ngân hàng TMCP Bản Việt trên toàn quốc. Truy cập website vietcapitalbank.com.vn hoặc liên hệ hotline 1800 555 599.
Về Viet Capital Bank
Ngân hàng Bản Việt (Viet Capital Bank) được thành lập từ năm 1992, trải qua nhiều giai đoạn hoạt động và phát triển, trong đó, 2012 - 2014 là giai đoạn bước ngoặt đánh dấu những bước chuyển mình mạnh mẽ. Với tầm nhìn và chiến lược kinh doanh đúng đắn, Viet Capital Bank đang dần khẳng định vị thế vững chắc của mình trên thị trường tài chính bằng việc đầu tư hệ thống công nghệ thông tin hiện đại, không ngừng đổi mới hoạt động, cung cấp nhiều sản phẩm dịch vụ tiện ích đáp ứng nhu cầu của từng phân khúc khách hàng; cải tiến chất lượng dịch vụ, chuyên nghiệp hóa phong cách phục vụ. Trên nền tảng vững chắc, năm 2015, Viet Capital Bank tiếp tục tăng tốc phát triển để trở thành một trong những ngân hàng thương mại cổ phần hàng đầu tại Việt Nam.
Theo TTDN
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.