Đám cháy tại khu vực bãi xe Lô C, chung cư 23/49 Đinh Tiên Hoàng, quận Bình Thạnh, TP HCM

Trưa 10/4, tại khu vực bãi xe Lô C, chung cư 23/49 Đinh Tiên Hoàng, Phường 3, quận Bình Thạnh, TP HCM xảy ra cháy.

Theo đó, vụ cháy được một người dân tầng trệt chung cư phát hiện vào lúc 10h30' cùng ngày. Người này hô hoán kêu cứu khi ngọn lửa bốc cao, khói đen nghi ngút bay lên.

Người dân chữa cháy ngay sát bãi xe chung cư

Ngay sau đó, hàng chục người dân chung cư và người dân các căn nhà xung quanh đã dùng bình bọt chữa cháy mini và vận chuyển nước chữa cháy. Sau khoảng 10 phút đám cháy được khống chế.

Lực lượng công an Phường 3, cảnh sát khu vực và dân phòng cũng có mặt ngay sau đó tham gia chữa cháy và xử lý hiện trường vụ cháy.

Đám cháy bốc lên từ đống gỗ, rác này rất may đã được khống chế kịp thời nếu không sẽ gây hậu quả khôn lường do cháy ngay cạnh bãi xe và chân cầu thang chung cư.

Rất may đám cháy được phát hiện và dập tắt kịp thời

Nguyên nhân ban đầu được xác định do ai đó đã ném tàn thuốc lá rơi vào đống gỗ, rác khô. Sự việc này một lần nữa lại gióng lên hồi chuông cảnh báo về tình trạng cháy chung cư hiện nay.

Ông Trần Quang Tăng, Trưởng ban Quản trị chung cư cho biết: "Qua sự việc này, chúng tôi cũng cảnh tỉnh bà con, mùa này là mùa khô nên việc phòng cháy, chữa cháy là rất quan trọng. Bà con nên cẩn thận trong việc hút thuốc lá cũng như những sinh hoạt liên quan đến nguồn lửa"./.

Huy Sơn(VOV)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.