Nơi an cư lý tưởng là nơi chủ nhân cảm nhận được sự hạnh phúc mỗi ngày và chứa đầy những năng lượng lành hướng đến cuộc sống toàn vẹn. HT Pearl chính là sự lựa chọn hoàn hảo cho một cuộc sống an yên và thịnh vượng ngay giữa lòng phố thị.

Không gian sống đậm chất Nhật

Ngay từ những ngày đầu phát triển dự án, chủ đầu tư HT Pearl mong muốn mang đến cho cư dân chuẩn sống theo phong cách Nhật từ thiết kế cho đến văn hóa ứng xử cộng đồng. Bởi bí quyết sống của người Nhật chính là chìa khóa mang đến cuộc sống vui vẻ và trường thọ. Trong đó, không gian sống, các tiện ích và giữ tâm trạng tích cực mỗi ngày được chú trọng.

HT Pearl là dự án căn hộ chuẩn Nhật tại TP.Dĩ An (Bình Dương) được đánh giá chỉn chu trong từng chi tiết thấm nhuần chất sống của người Nhật từ diện mạo đến cốt lõi

Thấu hiểu những giá trị sống tinh hoa của người Nhật, HT Pearl tâm huyết “bắt tay” cùng những đơn vị uy tín nhằm mang đến cư dân sự trải nghiệm trọn vẹn về một nơi an cư chuẩn Nhật đầu tiên tiếp giáp phía Đông TP.HCM.

Trong đó phải nhắc đến sự hợp tác với Đơn vị thiết kế Kume Design Asia - Đây là thương hiệu gắn liền với nhiều dự án đa quốc gia. Tại Việt Nam, Kume Design Asia gây ấn tượng bởi nhiều công trình đẳng cấp, nổi tiếng tại Phú Quốc, Hà Nội, Phan Thiết,… và Đơn vị Quản lý – Vận hành Hossiers với gần 20 năm hoạt động trong lĩnh vực quản lý, vận hành bất động sản theo tiêu chuẩn, kỹ thuật hiện đại.

Dưới sự đồng hành của Kume Design Asia và Hossiers cùng “triết lý " Ikigai - Bí quyết sống lâu và hạnh phúc của người Nhật” được Chủ đầu tư HT - Pearl theo đuổi từ những ngày đầu, HT Pearl được xây dựng với sự chỉn chu trong từng chi tiết và mang đậm phong cách sống Nhật Bản. Cùng với đó, sự hợp tác với nhiều đơn vị uy tín như Hòa Bình, CotecCons, Rankine & Hill (Singapore), Meinhardt, Arcadis (Hà Lan)… không chỉ kiến tạo không gian sống đạt chuẩn “chất lượng Nhật” mà còn là tinh thần sống vui, sống khỏe của người dân xứ mặt trời mọc được gửi gắm trọn vẹn vào dự án HT Pearl.

Bên cạnh những tiện ích đẳng cấp, tại HT Pearl, y tế và giáo dục luôn được quan tâm hàng đầu. Bệnh viện quy mô 2,6 ha và hệ thống trường mẫu giáo quốc tế nội khu theo tiêu chuẩn Nhật Bản rộng đến 2.153m được xây dựng để hướng đến môi trường sống lành mạnh, an yên, mang lại những giá trị tương lai bền vững đúng với tinh thần “Ikigai”.

Mạch nguồn vượng khí, cuộc sống thăng hoa

Không chỉ là một kiệt tác mang tính biểu tượng về một không gian sống đậm chất Nhật, HT Pearl còn sở hữu vị thế “tam cận” đắt giá mang đến sự phồn thịnh cho cư dân tương lai.

HT Pearl nằm gần khu vực Hồ đá thuộc Làng Đại học TP.HCM có tổng diện tích bề mặt nước lên đến 100 ha góp phần mang đến không khí mát lành cho toàn khu vực

Nhất cận Thị (cách Chợ Đông Hòa 100m, Go! Dĩ An 500m); Nhị cận Giang (cách Hồ sinh thái Làng Đại học 500m) và Tam cận Lộ (tiếp giáp với các trục đường lớn như Quốc lộ 1K, Quốc lộ 1A và Xa lộ Hà Nội), HT Pearl đáp ứng đủ 3 tiêu chí của một vùng đất được chọn để an cư và dự báo một tương lai thịnh vượng, đón luồng sinh khí tốt lành cho cư dân.

Đặc biệt, vị trí gần hồ làm cho môi trường sống và nhiệt độ trong khu vực trở nên trong lành và dịu nhẹ, xua tan đi những cơn gió nóng nực khó chịu của mùa hè. Kết hợp cùng tiện ích nội khu như đường dạo bộ trên không, vườn thiền, hồ bơi, vườn tiểu cảnh… giúp cư dân có những giây phút thư giãn trọn vẹn và đón nguồn không khí mát lành mỗi ngày.

Tại HT Pearl 100% phòng ngủ đều lấy ánh sáng trực tiếp và đón gió tạo không gian thông thoáng và thoải mái

Không chỉ vậy, toàn bộ căn hộ HT Pearl được thiết kế theo phong cách tối giản “Minimalism” giúp không gian được thông thoáng tối đa. Bên cạnh đó, mỗi căn hộ đều ban công, cửa sổ lớn đón nắng và gió giúp ngôi nhà gia tăng kết nối với thiên nhiên, từ đó dễ dàng đón “khí trời” tốt lành vào nhà.

Theo quan niệm của người Nhật, khi cuộc sống được gắn kết với thiên nhiên sức khỏe được cải thiện và hơn hết, đón vượng khí từ thiên nhiên mang lại may mắn cho cư dân, đảm bảo cho một cuộc sống thăng hoa và viên mãn.

Theo thông tin mới nhất, HT Pearl hiện sắp khai trương nhà mẫu tại tầng 7 - TTTM Gigamall, Phạm Văn Đồng, TP.Thủ Đức. Quý khách hàng sẽ được tham quan và trải nghiệm thực tế phong cách sống nơi an cư chuẩn Nhật tại nhà mẫu HT Pearl với nhiều phần quà và chương trình ưu đãi hấp dẫn.

Dự án HT Pearl - "Khởi nguồn chất Nhật, sống trọn an yên" đang mở bán sản phẩm giới hạn:

Khách hàng thanh toán chỉ từ 619 triệu đồng có thể sở hữu căn hộ chuẩn Nhật.

Hỗ trợ vay 75%, lãi suất 0% trong 24 tháng từ VPBank, Vietinbank cùng chương trình Check in tại Sales Gallery và Nhà mẫu HT Pearl nhận ngay voucher chiết khấu 50 triệu/ sản phẩm.

Địa chỉ: Đường Nguyễn Bỉnh Khiêm, khu phố Tân Hòa, phường Đông Hòa, Tp. Dĩ An, Bình Dương. Để biết thêm thông tin chi tiết, độc giả truy cập website: htpearl.vn.

PV
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
  • Căn hộ HT Pearl Dĩ An

    Căn hộ HT Pearl Dĩ An

    Dự án Căn hộ HT Pearl tọa lạc tại 29/8 đường Nguyễn Bỉnh Khiêm, khu phố Tân Hòa, phường Đông Hòa, thành phố Dĩ An, tỉnh Bình Dương. Dự án căn hộ HT Pearl liên kết với các khu vực như: QL 1K nối TP HCM – Bình Dương – Đồng Nai, QL 1A, đại lộ Phạm Văn Đ...

  • Cất nóc dự án căn hộ HT Pearl

    Cất nóc dự án căn hộ HT Pearl

    Vào ngày 19/11 tới đây, dự án căn hộ HT Pearl do Công ty TNHH Đầu Tư và xây dựng nhà Hưng Thịnh làm chủ đầu tư sẽ chính thức cất nóc.

  • Mở bán sản phẩm giới hạn tại dự án HT Pearl

    Mở bán sản phẩm giới hạn tại dự án HT Pearl

    Ngày 2/10 tới đây, dự án HT Pearl sẽ được đơn vị Đất Xanh Miền Nam mở bán tại Trung tâm thương mại Gigamall, 240-242 Phạm Văn Đồng, TP.Thủ Đức.

 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.