Charm Resort Long Hải là tổ hợp nghỉ dưỡng đẳng cấp 5 sao hiếm hoi là điểm giao thoa giữa khu vực du lịch, công nghiệp và dầu khí tại thị trường Long Hải - Vũng Tàu.

Điểm sáng khu nghỉ dưỡng trong năm 2021

Trong vài năm trở lại đây, Bà Rịa - Vũng Tàu đang thay đổi ấn tượng từng ngày, đặc biệt là về hệ thống giao thông. Trong đó phải kể đến tuyến cao tốc TP.HCM - Long Thành - Dầu Giây và Quốc lộ 51 hoàn tất mở rộng giúp rút ngắn thời gian di chuyển từ TP.HCM đến Bà Rịa - Vũng Tàu; cao tốc Bến Lức - Long Thành và Biên Hòa - Vũng Tàu đang triển khai sẽ tăng cường tính kết nối từ Bà Rịa - Vũng Tàu khi hoàn thành sẽ thông tuyến đến các vùng kinh tế phía Nam và các tỉnh Tây Nam Bộ.

Sở hữu 300m bờ biển đẹp nhất Long Hải, Charm Resort Long Hải nằm ngay ngã ba Võ Thị Sáu - Lê Trọng Tấn

Sân bay Quốc tế Long Thành dự kiến đi vào hoạt động trong năm 2025 là sẽ sân bay lớn nhất Việt Nam với công suất lên đến 100 triệu lượt khách/năm. Đây sẽ là cảng hàng không khai thác các đường bay đến các trung tâm kinh tế, tài chính lớn của thế giới, kỳ vọng trở thành cảng hàng không cửa ngõ, nơi trung chuyển quốc tế.

Bên cạnh đó là việc ưu tiên đầu tư Trung tâm logistics Cái Mép Hạ để thúc đẩy dịch vụ cảng tại Cái Mép - Thị Vải, và kế hoạch đầu tư nhà máy lọc hóa dầu Long Sơn - một trong 6 siêu dự án được khởi công 2018 vốn đầu tư 5,4 tỷ USD, bắt đầu hoạt động vào 2022, thu hút hơn 5.000 chuyên gia quốc tế và Việt Nam.

Charm Resort Long Hải - tổ hợp nghỉ dưỡng đẳng cấp 5 sao

Charm Resort Long Hải với quy mô 4,7 ha gồm 972 căn hộ du lịch, 24 căn biệt thự nghỉ dưỡng và 17 căn shophouse được thiết kế mang cảm hứng Địa Trung Hải vừa phóng khoáng và yên tĩnh sẽ đem đến trải nghiệm nghỉ dưỡng đích thực cho những chủ nhân xứng tầm.

Sky Bar nằm trong hệ thống 25 tiện ích nghỉ dưỡng đẳng cấp chuẩn 5 sao của Charm Resort Long Hải

Charm Resort Long Hải là điểm giao thoa của khu vực du lịch biển phát triển sôi động bậc nhất. Từ Charm Resort chỉ 20 phút để đến với trung tâm thành phố Vũng Tàu, 30 phút để đến với sân bay Quốc tế Long Thành. Liền kề dự án công viên giải trí Suối Tiên và cáp treo núi Minh Đạm, các khu du lịch, danh thắng cảnh nổi tiếng như khu căn cứ Minh Đạm, Dinh Cô, Mộ Cô…cũng như suối khoáng nóng thiên nhiên phục vụ cho du lịch trải nghiệm và chữa bệnh.

Với vị trí "tựa sơn hướng thủy", sở hữu 300m bờ biển đẹp bậc nhất khu vực, mật độ phủ xanh lên đến 3/4 diện tích, có cảnh quan thơ mộng và mang hơi thở của một thị trấn biển sôi động, giàu văn hóa bản địa. Charm Resort Long Hải với hệ sinh thái hơn 25 tiện ích nghỉ dưỡng đẳng cấp chuẩn 5 sao mang đến những trải nghiệm nghỉ dưỡng khác biệt.

Ấn tượng hơn là việc khách hàng có thể dễ dàng sở hữu một second home giữa lòng Long Hải khi chỉ cần thanh toán 199 triệu đồng (tương đương 10% giá trị sản phẩm) đến khi nhận căn hộ.

Bên cạnh đó, Charm Resort Long Hải cam kết lợi nhuận tối thiểu là 16% trong 2 năm đầu tiên được ngân hàng Nam Á phát hành thư bảo lãnh. Đây được đánh giá là phương thức thanh toán cùng chính sách vô cùng thuận lợi mà bất kỳ ai cũng có thể sở hữu ngôi nhà thứ 2.

Trong quý 2/2021, Hệ thống DKRS sẽ phân phối chính thức dự án Charm Resort Long Hải. Quý khách hàng hãy đến tham quan và chia sẻ cơ hội sở hữu căn hộ nghỉ dưỡng mặt tiền biển Long Hải dễ dàng từ trước đến nay tại sự kiện:

1. "Tuần lễ văn hóa & du lịch Long Hải Lần thứ 1năm 2021"

- Thời gian: Từ 29/4 đến 02/5/2021

- Địa điểm: Charm Resort Long Hải - Đường Võ Thị Sáu, TT. Long Hải, H. Long Điền, Bà Rịa - Vũng Tàu.

2. "Tuần lễ món ngon phố biển Vũng Tàu 2021":

- Thời gian: 10h00 - 21h00 hàng ngày từ 24/04 đến 02/05/2021

- Địa điểm: Gian hàng DKRS khu C2, đường Quang Trung (phía biển), phường 1, TP. Vũng Tàu.

Phân phối chính thức: DKRS Hotline: 0933 560 666 Website: www.dkrs.com.vn

PV
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.