Là căn hộ duy nhất có trung tâm thương mại Vincom tại Bình Dương, Charm Plaza đang chứng tỏ hấp lực đáng gờm trong bối cảnh thị trường bất động sản Bình Dương phát triển sôi động.

Điểm sáng của thị trường bất động sản Dĩ An – Bình Dương

Mặc dù chủ đầu tư đang triển khai mạnh mẽ các giai đoạn tiếp theo của toàn phân khu Charm City, tòa tháp Charm Plaza vẫn được khách hàng ưu ái tìm mua vì hội tụ đủ các yếu tố sinh lời vô cùng hấp dẫn.

Charm Plaza tọa lạc tại ngã tư 550 đắt giá bậc nhất Dĩ An – Bình Dương

Đầu tiên phải kể đến tọa độ “vàng” đắt giá ngay tại ngã tư 550, giao lộ của 2 tuyến đường huyết mạch DT743C và DT743B đã mang lại cho Charm Plaza một vị thế khác biệt. Việc Vincom lựa chọn đây là nơi xây dựng Vincom Plaza đầu tiên tại Bình Dương mà không phải là TP. Thủ Dầu Một đã phần nào khẳng định tiềm năng của vị trí mang tính chiến lược này.

Chỉ mất chưa đến 10 phút để di chuyển đến khu công nghiệp trọng điểm Sóng Thần, VSIP 1, Đồng An, Việt Hương… hay các khu vực trọng yếu như Trung tâm hành chính Dĩ An, khu Đại học Quốc Gia… với gần 400.000 chuyên gia nước ngoài đang sinh sống và làm việc.

Charm Plaza hiện còn là block duy nhất đã đi vào hoạt động và có sổ hồng riêng từng căn, đáp ứng hoàn hảo mọi nhu cầu, dù là ở ngay hoặc đầu tư cho thuê với diện tích đa dạng từ 45 – 115m2. Tung ra chỉ hơn 100 căn hộ với mức giá chỉ từ 1,4 tỷ đồng/căn 2 phòng ngủ, từ 1,6 tỷ đồng/căn 3 phòng ngủ kết hợp với tiêu chuẩn bàn giao full nội thất.

Chất lượng vượt trội đến từ những thương hiệu hàng đầu

Được đầu tư và phát triển bởi DCT Partners Việt Nam, Charm Plaza cho thấy chất lượng vượt trội dù đã đi vào hoạt động một thời gian.

Charm Plaza còn được bảo chứng bởi những thương hiệu uy tín hàng đầu trong lĩnh vực bất động sản, như Tổng thầu Posco E&C Việt Nam – tên tuổi tạo nên tòa nhà Diamond Plaza (Quận 1) hơn 20 năm vẫn như mới.

Khâu giao dịch sản phẩm được DCT Partners Việt Nam lựa chọn kỹ lưỡng, nhằm mang đến dịch vụ tư vấn bất động sản khác biệt cho khách hàng từ Đơn vị phân phối chuyên nghiệp AlphaLand.

“Chất lượng sản phẩm không chỉ thể hiện ở các thông số kỹ thuật hay độ bền của bê tông cốt thép. Đôi khi đến từ những điều rất nhỏ trong cách chúng ta phục vụ khách hàng. Nhiều năm phát triển bất động sản, tôi nhận ra rằng đội ngũ tư vấn rất quan trọng vì họ là người đầu tiên tiếp xúc và quyết định trải nghiệm của khách hàng.

Đó cũng chính là lý do chúng tôi lựa chọn AlphaLand làm đơn vị phân phối độc quyền Charm Plaza, bởi vì đây là đơn vị đã từng phân phối thành công nhiều dự án hàng đầu TP.HCM”, ông Huỳnh Tấn Khoa - Đại diện Chủ đầu tư DCT Partners Việt Nam chia sẻ.

Đội ngũ tư vấn chuyên nghiệp của AlphaLand như một bảo chứng chất lượng dịch vụ của Charm Plaza

Đồng quan điểm về việc cung cấp dịch vụ bất động sản chuyên nghiệp, ông Tạ Văn Nguyên – CEO Công ty CP AlphaLand khẳng định: “Thị trường BĐS phát triển sôi động, hàng loạt đơn vị phân phối khiến khách hàng lúng túng trong việc tìm kiếm các sản phẩm phù hợp. Thông tin từ các chuyên viên tư vấn đôi khi mang tính quyết định đối với lựa chọn của khách hàng”.

Dày dặn kinh nghiệm thị trường, ông Tạ Văn Nguyên cũng nhận định: “Bình Dương đang trở thành điểm đến hàng đầu trước xu hướng dịch chuyển đầu tư sau Covid 19. Thị trường bất động sản tại đây được dự báo sẽ tăng trưởng cực kỳ mạnh mẽ, nhất là khi một lượng lớn các chuyên gia nước ngoài đến sinh sống và làm việc, đẩy cao nhu cầu tìm kiếm căn hộ. Ghi nhận thực tế cho thấy hiệu suất đầu tư cho thuê tại Bình Dương đang rất tốt với lợi nhuận lên đến 10-12%/năm. Với những sản phẩm có thể “xách vali vào ở ngay” như Charm Plaza, mức này được kỳ vọng sẽ tăng hơn nữa, chưa kể đầu tư ngắn hạn cũng được dự báo thanh khoản tốt khi nhu cầu lớn và biên độ tăng giá còn rất cao”.

Liên hệ để có cơ hội sở hữu những căn hộ cuối cùng tại Charm Plaza.

Đơn vị phân phối độc quyền: Công ty CP AlphaLand

Hotline: 0938 230 999

Website: http://alphaland.com.vn/

PV
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
  • Căn hộ Charm City Bình Dương

    Căn hộ Charm City Bình Dương

    Căn hộ Charm City tọa lạc ngay trung tâm thị xã Dĩ An, nằm giữa giao lộ DT743 và DT743B, thuộc khu phố Thống Nhất, thị xã Dĩ An, tỉnh Bình Dương. Từ căn hộ, cư dân có thể kết nối đến các tuyến đường như Quốc lộ 1A, Quốc lộ 1...

  • Cư dân Charm City nhận bàn giao sổ hồng

    Cư dân Charm City nhận bàn giao sổ hồng

    Sáng 01/12/2022, Công ty TNHH DCT Partners Việt Nam - thành viên Tập đoàn Charm Group đã bàn giao giấy chứng nhận quyền sử dụng đất, quyền sở hữu nhà ở và tài sản khác gắn liền với đất (sổ hồng) cho cư dân tòa tháp Charm Sapphire, thuộc Khu phức hợp ...

  • Charm Group triển khai chuỗi hoạt động thiết lập chuẩn sống mới tại Charm City

    Charm Group triển khai chuỗi hoạt động thiết lập chuẩn sống mới tại Charm City

    Lớp học bơi, học võ Vovinam, nhảy hiện đại vui “Đêm hội trăng rằm” hay các buổi talkshow “Dạy con thời 4.0” là chuỗi hoạt động nằm trong chương trình Amazing Charm City được chủ đầu tư Charm Group triển khai tại Khu phức hợp đáng sống tại Dĩ An, Bình...

 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.