Công ty Cổ phần Crystal Bay vừa công bố kết quả chào bán thành công lô 4,5 triệu trái phiếu, mệnh giá 100.000 đồng/trái phiếu, thu về 450 tỷ đồng.

Crystal Bay chào bán thành công lô 4,5 triệu trái phiếu, mệnh giá 100.000 đồng/trái phiếu, thu về 450 tỷ đồng.

Trái phiếu của Công ty Cổ phần Crystal Bay là trái phiếu không chuyển đổi, không kèm chứng quyền, có tài sản đảm bảo. Trái phiếu có lãi suất cố định 9,5%/năm; kỳ hạn 36 tháng, đáo hạn vào ngày 5.1.2024.

Một công ty chứng khoán trong nước đã mua lô trái phiếu 450 tỷ đồng này của Crystal Bay. Đơn vị sắp xếp cho Crystal Bay phát hành lô trái phiếu này là Công ty Chứng khoán VnDirect.

Crystal Bay cho biết, mục đích của đợt phát hành trái phiếu lần này nhằm tăng quy mô vốn hoạt động để phục vụ cho hoạt động đầu tư, sản xuất kinh doanh và các mục đích khác theo quy định của pháp luật.

Tài sản đảm bảo cho lô trái phiếu bao gồm 78,2 triệu cổ phần Công ty Crystal Bay thuộc sở hữu của 11 cổ đông. Các cam kết bảo lãnh trái phiếu bao gồm: cam kết bảo lãnh thanh toán đối với các nghĩa vụ liên quan đến trái phiếu của ông Nguyễn Đức Chi – Chủ tịch HĐQT của Crystal Bay và Công ty Cổ phần Sunbay Ninh Thuận.

Crystal Bay gắn liền với tên tuổi của ông Nguyễn Đức Chi, doanh nhân từng học tập và kinh doanh nhiều năm tại Đông Âu.

Crystal Bay những năm gần đây đầu tư mạnh mẽ vào bất động sản nghỉ dưỡng với các siêu dự án như Sunbay Park Hotel & Resort, Ninh Chữ Sailing Bay, Mũi Dinh Ecopark tại Ninh Thuận hay Vân Đồn Heritage Road tại Quảng Ninh, Cam Ranh Riviera Resort tại Khánh Hòa...

Khánh Chi
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.
  • Nhân vật tiêu điểm
  • Dự án Công ty Cổ phần Crystal Bay (Crystal Bay Group)