Khu căn hộ cao cấp 375 Kensington High Street – một trong những dự án bất động sản cao cấp bậc nhất ở London đã chính thức ra mắt tại Hà Nội vào sáng nay (8/9). Đây là lần đầu tiên Savills Việt Nam giới thiệu căn hộ từ cỡ nhỏ cho đến loại “biệt thự trên không” siêu sang có giá từ 1 triệu – 7 triệu USD ở trung tâm Luân Đôn (Anh) với khách hàng tiềm năng tại Việt Nam.

Khu căn hộ cao cấp 375 Kensington High Street – một trong những dự án bất động sản cao cấp bậc nhất ở London
Căn hộ triệu đô
Khu căn hộ cao cấp 375 Kensington tọa lạc ở trung tâm của quận hoàng gia Kensington & Chelsea, được xây dựng bởi St Edward - công ty hàng đầu trong lĩnh vực cải tạo đô thị và phát triển bền vững thuộc sở hữu của Tập đoàn Berkeley và Prudential.
Giai đoạn I của dự án bao gồm tòa Charles và tòa Wolfe với 155 căn hộ cao cấp có từ 1 đến 3 phòng ngủ, và đặc biệt là những căn penthouse thông tầng 3 phòng ngủ với thiết kế độc đáo.
Với các loại diện tích từ 34,2m2 đến 144,7m2, các căn hộ đều được xây dựng bằng những chất liệu cao cấp với thiết kế sang trọng và công nghệ hiện đại đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn chất lượng, đem lại một diện mạo sang trọng bậc nhất cho thành phố.
Những căn hộ với diện tích sử dụng lên tới hơn 185m2 được thiết kế gồm 1 phòng ngủ lớn với buồng thay đồ riêng biệt, 2 phòng ngủ nhỏ được bố trí phòng tắm khép kín, phòng chứa quần áo và đồ gia dụng, khu bếp rộng rãi tiện nghi và đặc biệt là phòng khách với không gian mở. Giá các căn hộ dao động từ 1 triệu USD lên tới gần 7 triệu USD.
Nhiều ưu đãi
Ông James Talbot – Giám đốc Savills Anh Quốc cho biết, các nhà đầu tư nên đầu tư vào lĩnh vực bất động sản tại Anh bởi kinh tế Anh đang dần phục hồi sau suy thoái và sẽ đạt mức tăng trưởng mạnh từ năm 2012 (năm nước Anh là chủ nhà đại hội Olympic); Luân Đôn là trung tâm tài chính thế giới, giao thông tới các nước châu Âu khác rất thuận tiện, có những cơ sở giáo dục uy tín hàng đầu thế giới; có nhiều ưu đãi về chính sách thuế cho nhà đầu tư nước ngoài; lãi suất cơ bản của Anh đang ở mức thấp chỉ 0,5%/năm; tỷ giá đồng Bảng so với USD, Euro đang ở mức thuận lợi (1 bảng Anh = 1,5 USD; sắp tới tăng lên 1 bảng Anh = 1,7 – 1,8 USD). “Giá bất động sản ở Anh đang rất hấp dẫn các nhà đầu tư. Nếu đầu tư BĐS trung hạn (5-10 năm) sẽ có lợi hơn việc kinh doanh chứng khoán, rượu hay tác phẩm nghệ thuật…rất nhiều” – Ông James Talbot khẳng định.
Về những ưu đãi khi mua căn hộ, ông James Talbot – Giám đốc Savills cho biết, nhà đầu tư nước ngoài mua căn hộ rất thuận lợi, họ chỉ cần đặt cọc 5.000 bảng Anh và trong 18 tháng đầu tiên chỉ phải thanh toán 25% giá trị căn hộ; không phải đóng thuế, lãi vốn; 8 năm đầu tiên không phải đóng thuế TNCN. Ngoài ra, chủ đầu tư còn cho vay tới 75% giá trị BĐS, thời hạn vay 25 năm; không hạn chế chuyển nhượng BĐS...
Ngoài ra, nếu người nước ngoài mua nhà giá từ 1 triệu bảng Anh trở lên sẽ được cấp visa thường xuyên vào Anh. Mua từ 2 triệu bảng trở lên mà sau 4 năm vẫn giữ nhà thì được xem xét nhập quốc tịch Anh. Bên cạnh đó, tất cả các căn hộ tại 375 Kensington High Street sẽ được chào bán thông qua quy định về sở hữu cho thuê 999 năm với 10 năm bảo hành xây dựng.


Các căn hộ đều được xây dựng bằng những chất liệu cao cấp với thiết kế sang trọng và công nghệ hiện đại đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn chất lượng
Khách Việt nào đủ tiền?
Trả lời DĐDN, ông Matthew Powell – Giám đốc chi nhánh Savills Vietnam tại Hà Nội cho biết, lý do khiến Savills nhắm đến thị trường Việt Nam bởi ở kinh tế Việt Nam tăng trưởng nhanh thời gian qua, hiện đã có rất nhiều người có tiền. 3 đối tượng mà Savills nhắm đến là những doanh nghiệp, doanh nhân có nhu cầu làm ăn ở Luân Đôn; các gia đình có con em đang học tập tại Anh và các nhà đầu tư tại Việt Nam muốn cơ cấu lại danh mục kinh doanh của mình ‘tinh tế’ hơn.
Các khách hàng châu Á hiện nay đang là đối tượng khách hàng bất động sản tiềm năng nhất ở Luân Đôn, 50% khách hàng mua bất động sản có giá 5 triệu bảng trở lên tại Anh là người Trung Quốc. Savills cũng vừa chào bán sản phẩm tại Malaysia và Singapore, kết quả đã bán được chừng 80 căn hộ triệu đô mà không hề giảm giá.
Trao đổi với DĐDN, ông James Talbot đánh giá hiện nay, lượng học sinh – sinh viên Việt Nam du học tại Anh rất nhiều. Trong thời gian tới, chính phủ Anh và Việt Nam sẽ đẩy mạnh hợp tác nên việc du học sinh sang Anh chắc chắn sẽ ngày càng đông hơn. Nhiều gia đình muốn mua nhà cho con em học tập ở Luân Đôn. Do đó, đây là một trong những đối tượng tiềm năng nhất.
Cũng trong tối nay (8/9), Savills sẽ tổ chức một bữa tiệc giới thiệu dự án với các khách hàng người Việt tiềm năng tại khách sạng Hilton Hà Nội. Lãnh đạo Savills nói chưa thể biết có bao nhiêu người Việt mua sản phẩm nhưng cũng rất kỳ vọng ở lần ‘đánh bắt xa bờ’ đầu tiên này tại Việt Nam.
Cafeland.vn - Theo DĐDN
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.
Tags: cafeland