Công ty Cổ phần Bảo Gia vừa chính thức mở bán các căn hộ đã hoàn thiện của dự án The Flemington.

Toàn cảnh dự án The Flemington

Tọa lạc tại giao lộ Lê Đại Hành và 3/2, thuộc khu quy hoạch phát triển tổng thể của trung tâm khu vực Chợ Lớn. The Flemington Tower cùng trung tâm thương mại Parkson, siêu thị Lotte… Tạo nên hình ảnh hoàn chỉnh của một khu thương mại lớn và hiện đại mà rất ít khu vực khác trong TP. Hồ Chí Minh có được. The Flemington Tower được thiết kế gồm các căn hộ cao cấp có diện tích từ 87 đến 317m2 và các tầng làm khu văn phòng hạng A.

Theo CafeLand được biết, Công ty Cổ phần Bảo Gia là doanh nghiệp xây dựng đầu tư phát triển bất động sản lớn nhất Đài Loan , được thành lập hơn 30 năm , liên tiếp 10 năm gần đây là công ty đứng đầu về số lượng dự án đầu tư phát triển trên khắp Đài Loan. Ngoài các dự án ở Đài Loan , Bảo Gia còn mở rộng phát triển dự án ở các quốc gia khác như: Việt Nam, Trung Quốc, Malaysia, Úc,… The Flemington là dự án đầu tiên của Bảo Gia tại Việt Nam .Và The Flemington cũng là dự án đầu tiên tại Việt Nam bán nhà sau khi đã xây dựng hoàn thiện.

N.Đăng
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.
Tags: cafeland