Nhận thấy tiềm năng phát triển của dự án và đơn vị phát triển uy tín, CENLAND đã ký kết hợp tác với TTC Land, trở thành đơn vị phân phối chính thức dự án căn hộ Charmington Iris (Quận 4, TP.HCM).
Trong gần 16 năm hình thành và phát triển, CENLAND đã từng thực hiện kinh doanh, phân phối và đầu tư thứ cấp hàng ngàn dự án bất động sản các loại. Tính riêng mảng phân phối tiếp thị, từ đầu năm 2017 đến nay, Charmington Iris là dự án bất động sản thứ 80 mà CENLAND thực hiện.
TTC Land (tiền thân Sacomreal) là top 3 chủ đầu tư uy tín nhất năm 2017. Với 15 năm kinh nghiệm, TTC Land đã khẳng định vị thế với 3 dòng sản phẩm chuyên biệt gồm: Jamona – khu phức hợp; Charmington – căn hộ cao cấp và Carillon – căn hộ tầm trung.
Charmington Iris được kiến tạo dựa trên tinh hoa của dòng sản phẩm cao cấp Charmington. Nổi bật với thiết kế hiện đại theo triết lý “luồng sống” cùng chuỗi tiện ích khép kín, nơi đây được khởi dựng như một tổ hợp đẳng cấp mang đến cuộc sống lý tưởng dành cho những cư dân ưu tú.
Charmington Iris tọa lạc ngay mặt tiền Tôn Thất Thuyết và sở hữu lợi thế 3 mặt giáp sông
Dự án được phát triển trên quỹ đất vàng duy nhất còn sót lại tại trung tâm Quận 4 - tâm điểm kết nối 4 quận TP.HCM: Quận 1, Quận 2, Quận 5, Quận 7.
Tọa lạc ngay mặt tiền đường Tôn Thất Thuyết (Quận 4), từ dự án, cư dân chỉ mất 5 – 10 phút để đến phố Tài Chính Quận 1, chợ Bến Thành, 10 phút đến khu đô thị Phú Mỹ Hưng, khu đô thị mới Thủ Thiêm…
Đặc biệt, dự án được bao bọc bởi 3 dòng sông thanh mát là sông Sài Gòn – Kênh Tẻ - Bến Nghé và liền kề công viên cây xanh Khánh Hội 17,6 ha – “lá phổi xanh” lớn nhất Quận 4. Tận hưởng không gian xanh trong khu vực, Charmington Iris mang đến cho cư dân cuộc sống trong lành và thấm đẫm hơi thở thiên nhiên.
Ngoài ra, nơi đây còn là khu vực có tốc độ tăng trưởng kinh tế bậc nhất TP.HCM, cơ sở hạ tầng phát triển đồng bộ. Theo quy hoạch, Quận 4 sẽ trở thành khu đô thị trung tâm TP.HCM và tuyến đường Tôn Thất Thuyết sẽ được mở rộng đến 25m. Do đó, Charmington Iris sở hữu tiềm năng gia tăng giá trị cao, trở thành nơi an cư và đầu tư hấp dẫn.
Thấy được tiềm năng dự án và đơn vị phát triển uy tín, CENLAND đã ký kết hợp tác phân phối căn hộ Charmington Iris nhằm mang đến cho khách hàng “tài sản thực, giá trị thực”.
CENLAND tham gia ký kết trở thành đối tác phân phối căn hộ Charmington Iris
CENLAND là đơn vị phân phối tiếp thị và quản lý kinh doanh Bất động sản chuyên nghiệp hàng đầu Việt Nam. Từ năm 2015 đến nay, CENLAND luôn là đơn vị dẫn đầu thị phần trong lĩnh vực phân phối trên cả nước.
Điểm khác biệt của CENLAND so với các đơn vị phân phối khác chính là phát triển song song hai mô hình phân phối: Mô hình phân phối truyền thống và mô hình phân phối dựa trên nền tảng công nghệ thông qua website nghemoigioi.vn, kết nối hàng ngàn sàn liên kết, 15 ngàn Connector, Mentor tư vấn, giới thiệu khách hàng. Mô hình này giúp CENLAND gia tăng gấp đôi số lượng giao dịch so với các năm trước đó.
Ông Chu Đăng Thiện, Phó Tổng giám đốc CENLAND cho biết: “Với thế mạnh công nghệ, quy mô rộng lớn và uy tín cao trong lĩnh vực phân phối bất động sản, chắc chắn, CENLAND sẽ là đối tác đắc lực giúp TTC Land đưa căn hộ cao cấp Charmington Iris đến với đông đảo khách hàng một cách nhanh chóng, chính xác và minh bạch”.
Dự án Charmington Iris sẽ chính thức được giới thiệu trên thị trường vào ngày 24/06/2018 với mức giá chỉ từ 2,9 tỷ/căn 2 PN.
Ngay trong sự kiện, TTC Land dành ưu đãi hiếm có cho tất cả khách hàng tham dự, chương trình đấu giá căn hộ cao cấp Charmington Iris với mức giá khởi điểm cực kỳ hấp dẫn. Không chỉ vậy, tất cả khách hàng đặt mua thành công trong Lễ giới thiệu dự án sẽ được tham gia chương trình bốc thăm những phần thưởng giá trị: Xe SH 150cc; TV Samsung 4K Qled 55 inch; điện thoại Samsung S9+…
Để biết thêm thông tin chi tiết và tham dự lễ giới thiệu dự án, quý khách liên hệ:
Hệ thống Mentor, Connector của nghemoigioi.vn (một sản phẩm của CENLAND)
Hotline: 0941 99 79 37 Website: https://charmingtoniris.sieuthiduan.vn/
Theo TTDN
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.