Là dự án khu đô thị phức hợp cảnh quan quy mô lớn, do Tập đoàn địa ốc Cát Tường làm chủ đầu tư, Cát Tường Phú Hưng hội tụ đầy đủ các yếu tố để triển khai xây dựng trung tâm thương mại (TTTM) ngay trong nội khu. Yếu tố tạo nên giá trị bền vững và gia tăng sức hút mạnh mẽ cho dự án bất động sản (BĐS).

Điều kiện để hình thành TTTM trong nội khu

Tiện nghi cho cư dân, gia tăng lợi nhuận cho nhà đầu tư, nâng cao mức sống cộng đồng, cải thiện diện mạo hạ tầng đô thị là những lợi ích của việc phát triển TTTM ngay trong khuôn viên các khu đô thị mới. Tuy nhiên, để có thể triển khai điều này, cần hội tụ tối thiểu bốn yếu tố.

Thứ nhất, quỹ đất dự án – nơi dự kiến xây dựng TTTM phải có diện tích đủ rộng. Bởi bên cạnh không gian ở, tại các khu đô thị mới, không gian phát triển tiện ích cộng đồng thường chiếm khoảng từ 40% diện tích trở lên.

TTTM Ngân Phát thuộc khu đô thị Cát Tường Phú Hưng chính thức động thổ khởi công xây dựng

Thứ hai, quy mô, thiết kế của TTTM cần phải phù hợp và đáp ứng được nhu cầu của người dân.

Thứ ba, chủ đầu tư dự án phải có tiềm lực, uy tín và kinh nghiệm triển khai. Thực tế cho thấy, các khu đô thị sở hữu chuỗi tiện ích đa dạng hay các TTTM đều được đầu tư và phát triển bởi những tập đoàn bất động sản lớn, có uy tín trên thị trường.

Các hạng mục triển khai cơ sở hạ tầng luôn được chủ đầu tư đẩy nhanh tiến độ hoàn thiện.

Thứ tư, là vị trí của TTTM. Nếu TTTM tọa lạc tại những khu đô thị hiện đại, đẳng cấp, tích hợp tiện ích đa dạng, dân cư đông đúc sẽ tạo ra giá trị kép cho cả khu đô thị lẫn TTTM. Đồng thời, dự án có vị trí đắc địa tại các khu vực trung tâm, nơi có tốc độ phát triển kinh tế vượt trội sẽ có nhiều lợi thế, đảm bảo tính khả thi khi TTTM đi vào hoạt động.

Khu mua sắm phức hợp quy mô 2,8ha tại Cát Tường Phú Hưng

Khu đô thị phức hợp – cảnh quan Cát Tường Phú Hưng là dự án có vị trí đắc địa tại trung tâm thành phố trẻ Đồng Xoài, một thành phố đang có tốc độ đô thị hóa nhanh chóng. Dự án tọa lạc ngay mặt tiền quốc lộ 14 (tuyến tránh), đường Trường Chinh (nối dài) và đường ĐT 741.

Dự án có quy mô đến 92,7ha, được tích hợp đầy đủ các tiện ích độc đáo và đẳng cấp như công viên thế giới Di Sản Kiến Trúc The Destina, công viên thế giới Điện Ảnh The Angel, Quảng trường Ánh Sáng, Đại lộ Danh Nhân, trường học, bệnh viện, khu thể thao,...

Hội tụ tất cả các điều kiện cần và đủ, tập đoàn Địa ốc Cát Tường đã chính thức động thổ TTTM Ngân Phát quy mô 2,8ha tại dự án khu đô thị phức hợp – cảnh quan Cát Tường Phú Hưng.

Theo đó, TTTM này có quy mô 8 tầng thương mại và 1 tầng bán hầm, tổng diện tích xây dựng khoảng 70.500m2, tổng vốn đầu tư hơn 539 tỷ đồng. Đây sẽ là nơi hội tụ hàng loạt thương hiệu nổi tiếng trong nước và quốc tế, với gần 60 gian hàng được phân bổ và quy hoạch hợp lý. Cung cấp chuỗi dịch vụ mua sắm, vui chơi, giải trí đa dạng và phong cách phục vụ chuyên nghiệp.

TTTM Ngân Phát được phát triển thành hai giai đoạn, giai đoạn 1 với khu siêu thị tiêu dùng Ngân Phát Mart dự kiến hoàn thành trong 18 tháng, chính thức vận hành vào quý IV/2020. Giai đoạn 2, tiếp tục hoàn thiện tổ hợp thương mại Ngân Phát trong 24 tháng, dự kiến quý I/2025 sẽ đưa vào vận hành chính thức.

Với quy mô lớn được quy hoạch bài bản, khi TTTM Ngân Phát đi vào hoạt động, mọi nhu cầu mua sắm, giải trí, thư giãn của cư dân dự án, người dân địa phương cùng du khách gần xa đều sẽ được đáp ứng.

Thông tin triển khai xây dựng TTTM Ngân Phát trong nội khu dự án Cát Tường Phú Hưng đã tạo thêm một lực hút mạnh mẽ, liên tục hấp dẫn nhà đầu tư địa phương và các tỉnh thành lân cận. Hằng tuần, dự án đón tiếp hàng trăm lượt khách hàng để tham quan và tìm kiếm cơ hội đầu tư.

Hiện tại chủ đầu tư đang mở bán dự án đợt 3, nhằm giới thiệu ra thị trường các sản phẩm đất nền thuộc phân khu Hưng Ngân Phát, một trong bốn phân khu chính của khu đô thị Cát Tường Phú Hưng, đây cũng là địa điểm xây dựng TTTM Ngân Phát.

Giới đầu tư nhận định, đợt mở bán này chắc chắn sẽ nối tiếp thành công của hai đợt trước, tiếp tục tạo tiếng vang tại thị trường bất động sản Bình Phước.

Theo TTDN
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.